นักธุรกิจรับติดตั้งแผงโซลาเซล์ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เผยหลังเจิมมือครั้งแรกธุรกิจก้าวหน้าอย่างก้าวกะโดดแถมได้โชคใหญ่จาก ธ.ก.ส.เป็นรถยนต์กระบะรุ่นใหม่ด้วย สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสายมูที่พากันหลั่งไหลมาให้ หลวงพ่อสำลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เจิมมือลงอักขระนะมะมนต์นางพญาให้

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 12 พ.ค.2567  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ วัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ประชาชนและนักท่องเที่ยวพากันไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทองดำภายในวิหารพร้อมกราบนมัสการหลวงพ่อสำลี หรือพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสราชบูรณะ เพื่อให้เจิมนะมะมนต์นางพญาให้ที่บริเวณหลังมือและฝ่ามือพร้อมปะพรมน้ำพุทธมนต์ หลังมีกระแสความนิยมตามที่บรรดาเหล่าสายมูพากันถ่ายคลิปไปลงในโซเซียส และบอกเล่าต่อ ๆ กันถึงความสำเร็จในสิ่งที่มุ่งมาดปรารถนา มีโชคลาภ กันจำนวน นอกจากนี้ประชาชนและนักท่องเที่ยวยังพากันกราบไหว้ขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ต่าง ๆ หลายจุดภายในวัด ทั้งการลอดเรือรับเสด็จสมัยรัชกาลที่ 5 ภายในศาลานาวารับเสด็จน่านนทีวัดราชบูรณะ กราบไหว้ขอพรหลวงพ่อทองสุขและหลวงพ่อทองขาวพระประธานภายในอุโบสถ หลวงพ่อสำเร็จที่บริเวณศาลด้านหลังศาลาการเปรียญ กราบไหว้สักการะพระบรมสารีริกธาตุ ลอดต้นศรีมหาโพธิ์เพื่อสะเดาะเคราะห์ และร่วมปิดทองลูกนิมิตที่จะนำไปถวายยังวัดต่าง ๆ ภายในจังหวัดพร้อมผ้าป่าสามัคคีที่พุทธศาสนิกชนร่วมกันทำบุญกับทางวัดราชบูรณะ

โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวที่ต่างพากันเดินทางมาเจิมนะมะมนต์นางพญามีจำนวนมากทุกวัน ทางวัดจึงต้องจัดทำบัตรคิวแจกให้ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และวันนี้ได้มี น.ส.พิมณฒ์ทิพย์  อุบลจินดา หรือคุณพิม นักธุรกิจเกี่ยวกับการติดตั้งแผงโซลาเซล์อยู่ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พร้อมกลุ่มเพื่อนนักธุรกิจได้เดินทางกราบนมัสการหลวงพ่อสำลี และให้เจิมมือลงอักขระ “นะมะมนต์นางพญา” พร้อเช่าบูชาพระนางพญาของทางวัดไปจำนวนมากเพื่อแจกให้กับลูกค้าของบริษัท ก่อนเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา ตนได้มาร่วมงานบุญหล่อพระนางพญาขนาดหน้าตัก 108 นิ้ว กับทางวัดราชบูรณะ และตนกับเพื่อนได้ให้หลวงพ่อสำลีเจิมมือลงอักขระนะมะมนต์นางพญาให้ด้วย

น.ส.พิมณฒ์ทิพย์  กล่าวต่อว่า ขณะที่พระอาจารย์เจิมมือให้ ตนได้อธิษฐานขอให้ตนมีโชคลาภ ธุรกิจการงานเจริญก้าวหน้า พอกลับไปบ้านที่หาดใหญ่ ปรากฏว่าธุรกิจของตนเองและเพื่อนที่มาด้วยกันดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด ยอดขายเพิ่มขึ้นมาก นอกจากนี้ตนเองยังมีโชคใหญ่จากการออกรางวัลของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธ.ก.ส.) ในโครงการชำระดีมีโชค ครั้งที่ 2 เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 โดยได้รับรางวัลเป็นรถยนต์โตโยต้า ไฮลักซ์ รีโว้ แซด อิดิชั่น จำนวน 1 คัน ซึ่งการแจกรางวัลครั้งนี้มีผู้โชคดีจำนวน 21 คน จากลูกค้า ธ.ก.ส.ทั่วประเทศ ช่วงหยุดยาวต่อเนื่อง 3 วันคราวนี้ ตนเองกับเพื่อนนักธุรกิจใน จ.สงขลา จึงพากันเดินทางมาร่วมทำบุญกับทางวัดราชบูรณะ และชวนเพื่อน ๆ ที่เป็นนักธุรกิจในจังหวัดพิษณุโลกมาด้วยจำนวนหลายคน โดยประชาชนและนักท่องเที่ยวสายมูที่เดินทางมาในวันนี้ถึงกับฮือฮาถึงความโชคดีของสาวใหญ่รายนี้ ต่างดีใจที่ได้มาให้หลวงพ่อสำลีเจิมมือให้จะได้ประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจในการเดินทางมา

สำหรับการเจิมมือของทางวัดราชบูรณะ เป็น การเจิมมือเปิดทรัพย์ กลายเป็ ไวรัล  มีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน ตั้งแต่ต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา เพราะหลังจากเจิมมือแล้วมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา โดยเฉพาะการค้าขายออนไลน์ เมื่อทราบข่าวก็เดินทางเข้ามากันอย่างต่อเนื่องจำนวนหลายร้อยคนต่อวัน เพื่อหวังให้มีสิ่งยึดมั่นจิตใจให้มีสติ มีความมุ่งมั่นที่จะทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมาดปรารถนาทุกประการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า