เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 10 ก.ย. พ.ต.ท.อนุชา  เนตรจินดา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่ามีเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านบ้านเลขที่ 75 หมู่ 8 ต.บ้านป่า อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานรถน้ำรถดับเพลิงจาก อบต.บ้านป่า พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ไปตรวจสอบพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านไม้ชั้นเดียวมุงด้วยสังกะสีอย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ต้องเร่งระดมฉีดน้ำเพื่อควบคุมเพลิงจนดับแต่บ้านถูกไฟไหม้หมดทั้งหลังไปแล้ว ตำรวจสอบสวน นายวีระ  นาคอินทร์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้านทราบว่า พักอาศัยอยู่กับบุตรชาย 2 คน คือ ด.ช.วรวิทย์  นาคอินทร์ อายุ 13 ปี เรียนอยู่ ม.1 และ ด.ช.วรวุฒิ นาคอินทร์ อายุ 10 ปี เรียนอยู่ชั้น ป.4 โรงเรียนบ้านป่า ขณะเกิดเหตุบุตรชายทั้งสองคนกลับจากโรงเรียนมาอยู่ที่บ้าน

ส่วนตนหลังจากขยายพื้นที่บริเวณครัรวเสร็จก็ออกมานอนพักผ่อนอยู่ใต้ต้นไม้ข้างบ้าน ได้กลิ่นเหม็นไหม้เหมือนกันนึกว่าบุตรชายทำกับข้าวกินกัน พอเข้าไปดูก็เห็นไฟลุกอย่างรุนแรงภายในบ้าน จึพยายามตักน้ำมาดับไฟส่วนบุตรชายพากันวิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วยดับไฟ แต่ไม่ทันการณ์ไฟลุกลามไหม้ท่วมบ้านไปแล้ว กระทั่งรถดับเพลิงมาถึงดังกล่าว โดยไม่สามารถนำเอาเอาทรัพย์สินของมีค่าออกมาได้เลยแม้แต่เสื้อผ้าของตนและบุตรชายทั้งสองคน เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ซึ่งพนักงานสอบสวนจะได้ประสานตำรวจกลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาตรวจหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สำหรับผู้ใจบุญต้องการให้ความช่วยเหลือ นายวีระ  นาคอินทร์ พร้อมกับบุตรชายอีก 2 คน ทที่กำลังเรียนหนังสืออยู่ เนื่องจากมีฐานะยากจนและขณะนี้ไม่มีเสื้อผ้า หนังสือ อุปกรณ์การเรียน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมจากนายวีระได้โดยตรงทางโทรศัพท์หมายเลข 062 651 7843

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า