ลุงวัย 64 ปี ขับรถจักรยานยนต์บนถนนเลียบคลองชลประทาน ตกหลุมรถเสียหลักล้มร่างกระเด็นตกคลองจมน้ำเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ก.ย. พ.ต.ต.ธเนศ  วงษ์ปริง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 พิษณุโลก ว่ามีประชาชนพบรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ริมถนนเลียบคลองชลประทาน หมู่ 2  บ้านลาดบัวขาว ต.สมอแข อ.เมือง จ.พิษณุโลก แต่ไม่พบคนขับคาดว่าจะตกลงไปในคลอง จึงประสานให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาไปช่วยค้นหาภายในคลอง ก่อนเดินทางไปตรวจสอบ พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า ฟีโน่ สีชมพู ทะเบียน ขจจ 211 พิษณุโลก ล้มคว่ำอยู่ริมคลอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพาจึงลงค้นหาภายในคลองที่มีความลึกประมาณ 3 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำอยู่ก้นคลองจึงนำขึ้นมาให้ตำรวจและแพทย์ชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายศรศักดิ์  ถนัดเลื่อย อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/2 ม.2 ต.สมอแข อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง

ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายศรศักดิ์ ผู้เสียชีวิตขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาเพียงลำพัง เพื่อจะกลับบ้านพัก แล้วรถตกหลุมกลางถนนจึงทำให้รถเสียหลักล้ม ก่อนที่ร่างจะกระเด็นตกลงไปในคลองชลประทานเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง และให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำศพส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้ง ที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

(ขอบคุณภาพจากหน่วยกู้ภัยบูรพา)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า