เจ้าหน้าที่ไล่จับมอดไม้ตัดไม้ประดู่ 12 ท่อน ในเขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่ ยึดธนบัตรและบัตรประชาชนที่ทิ้งไว้ในรถเป็นหลักฐานเพื่อไล่ล่าจับกุมตัว หลังเผ่นหนีไปได้หวุดหวิด เบื้องต้นนำของกลางส่งตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 24 ก.ย. นายเสกสันต์  ลอมแปลง  หัวหน้าหน่วยเขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย, พตท.ชัย ถิ่นน้ำใส สารวัตร ปทส.ตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก นายศักดิ์ปรินทร์  สุรารักษ์ หัวหน้าสายตรวจปราบปราม สบอ.11, เจ้าหน้าที่ป่าไม้หน่วยป้องกัน ที่ พล.10 (น้ำดำ), ตำรวจป่าไม้ กก.4 บก.ปทส.และตำรวจตระเวนชายแดนที่ 315 เข้าตรวจสอบพื้นที่ป่าซำประตู หมู่ 14 ต.ดอนทอง อ.เมืองพิษณุโลก หลังได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการลับลอบตัดไม้ อยู่ในพื้นที่เขตป่าสงวนแห่งชาติป่าลุ่มน้ำวังทองฝั่งขวา พบกลุ่มชาย 3 – 4 คน กำลังขนไม้ท่อนขึ้นรถยนต์กระบะกันอยู่ จึงแสดงตัวเพื่อจับกุมแต่ชายทั้งหมดได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปอย่างรวดเร็ว ในที่เกิดเหตุพบที่กระบะท้ายรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีเขียว หมายเลขทะเบียน บค  4381 พิษณุโลก ภายในกระบะท้ายรถยนต์มีไม้ประดู่ลักษณะตัดใหม่ 12 ท่อน และใกล้กันพบตอไม้ต้นประดู่ที่ถูกตัดโค่นสดใหม่ 2 ตอ

เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันตรวจยึดไปที่ทำการหน่วยป้องกันและพัฒนาป่าไม้เมืองพิษณุโลก ที่ พล.10 (น้ำดำ) หมู่ 10  ต.ดอนทอง ตรวจค้นภายในรถพบเอกสารการต่อประกันภัย เงินสด 4,765 บาท โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และพบบัตรประจำตัวประชาชนของ นายบุญเลิศ  อินแตง บ้านเลขที่ 85 หมู่ที่ 14 ต.ดอนทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก ส่วนไม้ประดู่ทั้ง 12 ท่อน ปริมาตร 0.71 ลบม. ถูกตัดทอนด้วยเลื่อยโซ่ยนต์ ไม่พบรูปรอยดวงตราของพนักงานเจ้าหน้าที่ตีประทับ จึงทำบันทึกจับกุมนำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก เพื่อให้ทำการสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมคนร้ายที่หลบหนีมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนไม้ของกลางและรถยนต์เก็บรักษาไว้ที่เขตห้ามล่าสัตว์ป่าเขาน้อย-เขาประดู่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า