หลานสาว “นิยม  ช่างพินิจ” สส.พิษณุโลก หลายสมัยขวัญใจคนเมืองสองแคว ลงสมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นคนสุดท้ายชั่วเสี้ยววินาทีก่อนหมดเวลารับสมัคร ได้หมายเลข 6 ประกาศพร้อมทำทุกอย่างเพื่อพัฒนาบ้านเกิดเมืองนอนและรับใช้ประชาชน เป็นผู้หญิงคนเดียวที่หาญสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ จนน่าจับตามองของคอการเมืองท้องถิ่นทุกคน

ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า ที่ห้องประชุมนครสรลวงสองแฅว หอประชุมบึงราชนก องค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สถานที่รับสมัครเลือกตั้งนายกและสมาชิก อบจ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 6 พ.ย.2563 ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการเปิดรับสมัคร ก่อนหมดเวลารับสมัครเล็กน้อย นางสาวยลลดา  ช่างพินิจ หรือ “น้องหนู” ลูกสาวของพี่ชาย นายนิยม  ช่างพินิจ สส.พิษณุโลก พรรคเพื่อไทย ได้เดินทางไปลงสมัครรับการเลือกตั้งเป็นนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลก เป็นคนสุดท้าย ทำให้ได้หมายเลข 6

สรุปแล้วทำให้มีผู้สมัครเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพิษณุโลกรวมทั้งสิ้น 6 คน ดังนี้ หมายเลข 1 คือ นายรัตนะ  กาญจนรัตน์ ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 2 นายณชพล  พลอาสา หัวหน้าทีมคณะก้าวหน้า หมายเลข 3 นายมนต์ชัย  วิวัฒน์ธนาฒย์ หัวหน้าทีมพลังพิษณุโลก อดีตนายก อบจ.พิษณุโลก หมายเลข 4 นายเติมสิน  แจ้งมีสุข ผู้สมัครอิสระ หมายเลข 5 นายปณต  รุจนาญาณิน ผู้สมัครอิสระ และหมายเลข 6 นางสาวยลลดา  ช่างพินิจ ผู้สมัครอิสระ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า