สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด จัดจำหน่ายลองกองใต้จากสวนเกษตรกรจังหวัดยะลา จำหน่ายให้ประชาชนจังหวัดพิษณุโลก

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 11 กันยายน 2566 บริเวณหน้าอาคารสำนักงานสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด ริมถนนบรมไตรโลกนารถ 2 อ.เมือง จ.พิษณุโลก สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด จัดกิจกรรมกระจายสินค้า ลองกอง จากเกษตรกรผู้ปลูกลองกองจังหวัดยะลาล็อตแรก จำนวน 3,200 กิโลกรัม ในราคากิโลกรัมละ 35 บาท 3 กิโลกรัม 100 บาท ให้ประชาชนจังหวัดพิษณุโลก หลังจากเกษตรกรนำมาส่งให้ที่สหกรณ์ตั้งแต่เช้าวันนี้ โดยมีประชาชนที่ทราบพากันไปอุดหนุนกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เช้า

ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำมาวางเรียงเพื่อจำหน่ายบนโต๊ะ ต่างเลือกลองกองกันเองจากลังของเกษตรกรที่นำมาส่งเลยทีเดียว เมื่อได้ชิมกันแล้วต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าหวานอร่อยและสดจริง ๆ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงช่วยกันนำลองกองออกจากลังวางเรียงบนโต๊ะเพื่อให้ประชาชนได้เลือกซื้อได้ตามใจชอบ และมีการคัดเลือกลองกองที่เป็นช่อสวย ๆ ไว้ต่างหากจำหน่ายในราคากิโลกรัมละ 45 บาท ตามราคาที่ทางเกษตรกรกำหนดไว้ สำหรับให้ผู้ที่สนใจจะซื้อไปเป็นของฝาก

ดร.ประภาส  งามสงวน ประธานกรรมการ สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด เปิดเผยว่า สหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด (สหกรณ์แห่งแรกของไทย) ร่วมกับชุมชนสหกรณ์การเกษตรยะลา จำกัด จัดโครงการเชิญ ชิม ช็อป จำหน่ายลองกองใต้ จากสวนของเกษตรกรผู้ปลูกลองกอง จากจังหวัดยะลา จำหน่ายให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก ราคาถูก ผลไม้เกรดพรีเมี่ยม มาจำหน่ายให้ชาวจังหวัดพิษณุโลก ในราคากิโลกรัมละ 35 บาท หรือ 3 กิโลกรัม 100 บาท สำหรับประชาชนชาวจังหวัดพิษณุโลกที่สนใจสามารถเลือกซื้อสินค้าได้ที่ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานสหกรณ์วัดจันทร์ จำกัด หรือสามารถสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 055-258-449

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า