เชฟรอนและบริษัทผู้ร่วมทุนมอบอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือพร้อมหน้าจอทีวีขนาด 50 นิ้ว แก่ท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชแห่งใหม่ มูลค่ากว่า 5 แสนบาท

วันที่ 1 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานมาว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทเชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด ร่วมกับบริษัทผู้ร่วมทุน ส่งมอบอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือพร้อมหน้าจอทีวีขนาด 50 นิ้ว จำนวน 14 ชุด มูลค่า 527,510 บาท ให้แก่การท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช เพื่อนำไปติดตั้งในบริเวณอาคารผู้โดยสารหลังใหม่ ที่จะเปิดใช้งานในเร็ว ๆ นี้ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้โดยสารและช่วยยกระดับท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชสู่การเป็นท่าอากาศยานชั้นนำของประเทศ

นางสาวพรสุรีย์  กอนันทา รองประธานกรรมการบริหารฝ่ายกิจการองค์กร บริษัท เชฟรอนประเทศไทยสำรวจและผลิต จำกัด เปิดเผยว่า “โครงการสนับสนุนอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือครั้งนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่างบริษัท เชฟรอนประเทศไทยสํารวจและผลิต จํากัด และการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช โดยจังหวัดนครศรีธรรมราชถือเป็นพื้นที่สำคัญในการปฏิบัติงานและเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของเรา เชฟรอนจึงมุ่งมั่นในการสนับสนุนการพัฒนาทางเศรษฐกิจและสังคมของจังหวัดอย่างต่อเนื่อง เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกและสร้างความประทับใจแก่ผู้โดยสารกว่าหนึ่งล้านคนต่อปีที่มาเยือนจังหวัดนครศรีธรรมราชต่อไป”

ด้าน นางนวพร  มีวาสนา  ผู้อำนวยการท่าอากาศยานนครศรีธรรมราช กล่าวว่า “ทางการท่าฯ ขอขอบคุณเชฟรอนและบริษัทผู้ร่วมทุน ที่ได้มอบอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ พร้อมทำการติดตั้งให้กับท่าอากาศยานนครศรีธรรมราชหลังใหม่  ถือเป็นการสนับสนุนที่ตอบโจทย์ในเรื่องของการอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้โดยสารของท่าอากาศยาน โดยก่อนหน้า ในปี พ.ศ. 2563 เชฟรอนได้มอบอุปกรณ์ชาร์จแบตเตอรี่โทรศัพท์มือถือ ให้กับท่าอากาศยานแห่งปัจจุบัน และได้รับการตอบรับและชื่นชมดี โดยมีผู้โดยสารได้ใช้บริการอุปกรณ์ชาร์จที่เชฟรอนได้ไปติดตั้งไว้เป็นจำนวนมาก”

การสนับสนุนดังกล่าวเป็นหนึ่งในนโยบายเพื่อสังคมที่สำคัญของเชฟรอนที่มุ่งสนับสนุนด้านการศึกษา การอนุรักษ์พลังงานและสิ่งแวดล้อม การพัฒนาเศรษฐกิจและสังคม และการส่งเสริมให้พนักงานมีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อชุมชน ในทุกที่ที่บริษัทฯ เข้าไปดำเนินธุรกิจ ซึ่งเป็นพันธกิจหลักที่เชฟรอนยึดมั่นและถือปฏิบัติอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาที่ได้ดำเนินงานในการจัดหาพลังงานให้กับประเทศไทยมากว่าหกทศวรรษ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า