จังหวัดพิษณุโลกจัดการประกวดร้องเพลงกำนันผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่น กองเชียร์พากันแห่มาเชียร์หนาแน่นในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก

เมื่อคืนวันที่ 16 มกราคม 2567 ที่ผ่านมา นายมนต์ชัย  วิวัฒน์ธนาฒย์ นายก อบจ.พิษณุโลก ร่วมพิธีเปิดการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น พร้อมมอบรางวัลในงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราชพิษณุโลก ประจำปี 2567 โดยมี นายภูสิต  สมจิตต์ ผวจ.พิษณุโลก เป็นประธานพิธีเปิด ที่บริเวณเวทีศิลปวัฒนธรรม ภายในเขตพระราชวังจันทน์ อ.เมืองพิษณุโลก โดยจังหวัดพิษณุโลกได้ร่วมกับ 9 อำเภอ ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และชมรมผู้บริหารองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น จัดให้มีการประกวดร้องเพลงผู้นำท้องที่ และผู้นำท้องถิ่น เพื่อให้กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน สารวัตรกำนัน แพทย์ประจำตำบล  ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ผู้บริหารท้องถิ่น และสมาชิกสภาท้องถิ่น ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของงานแผ่นดินสมเด็จพระนเรศวรมหาราช

ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทุกอำเภอ โดยผู้นำท้องที่และผู้นำท้องถิ่น ได้จัดส่งผู้เข้าประกวดร้องเพลง และยังได้ร่วมประชาสัมพันธ์เชิญชวนให้พี่น้องประชาชน ในระดับตำบล หมู่บ้าน มาร่วมเชียร์ให้กำลังใจนักร้อง ซึ่งเป็นตัวแทนของอำเภอ ทำให้การจัดงาน ได้มีกิจกรรมที่หลากหลาย อีกทั้งเป็นการเพิ่มสีสันของงาน ในส่วนของภาคประชาชนก็ได้ให้ความร่วมมือร่วมใจ และเข้าชมงานกันเป็นจำนวนมากดังเช่นทุกปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากจะเป็นการส่งเสริมความรัก ความสามัคคี และความสัมพันธ์อันดีระหว่างส่วนราชการ ผู้นำท้องที่ ผู้นำท้องถิ่น และประชาชนแล้ว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอีกด้วย

โดยผลการประกวดมีดังนี้ ประเภทนักร้องชาย นักร้องชนะเลิศ นายสำราญ  ผูกเหมาะ ส.อบต.พันชาลี อ.วังทอง รองชนะเลิศอันดับ 1 นายประโยชน์  ทิพย์เนตร์ รองประธานสภา อบต.เนินมะปราง อ.เนินมะปราง รองชนะเลิศอันดับ 2 นายบุญช่วย  เอี่ยมมะ เลขานุการนายกเทศมนตรี ต.บ้านคลอง อ.เมือง รางวัลชมเชยได้แก่ นายมนตรี  สุขทรัพย์ทวีผล ส.อบต.คุยม่วง อ.บางระกำ นายชิงชัย  จิตรจริต ส.อบต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม นายภีมพล  พิลาศจิตร นายก อบต.ศรีภิรมย์ อ.พรหมพิราม นายวรสิงห์  นาคจันทร์ ผช.ผญบ. หมู่ 2 ต.ท่างาม อ.วัดโบสถ์ นายอาคม  จันทะคุณ ผช.ผญบ. หมู่ 3 ต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ และ นายเยี่ยม  ทองกะขั้น ประธานสภา อบต.บ้านพร้าว อ.นครไทย

ประเภทนักร้องหญิง นักร้องชนะเลิศ น.ส.สุธิดา  เอี่ยมมะ ผช.ผญบ. หมู่ 4 ต.บ้านคลอง อ.เมือง รองชนะเลิศอันดับ 1 น.ส.บุญฑริกา  กับคำ ผช.ผญบ. หมู่ 6 ต.ชมพู อ.เนินมะปราง รองชนะเลิศอันดับ 2 น.ส.สริญญา  ถิ่นยอด ผช.ผญบ. หมู่ 3 ต.พันชาลี อ.วังทอง รางวัลชมเชยได้แก่ น.ส.ศริพร  โสประดิษฐ์ ผช.ผญบ. หมู่ 8 ต.หนองกะท้าว อ.นครไทย น.ส.การเกด  จันทร์คุณยงค์ รองนายก อบต.คุยม่วง อ.บางระกำ น.ส.น้ำผึ้ง  นุชบ้านป่า ส.อบต.ไผ่ล้อม อ.บางกระทุ่ม นางเข็มทอง  ดายี่ ผญบ.หมู่ 13 ต.ท่าช้าง อ.พรหมพิราม น.ส.พนิดา  ต้วนพงษ์ สมาชิกสภาเทศบาล ต.วัดโบสถ์ อ.วัดโบสถ์ และ น.ส.จารุวรรณ  ราชเพียแก้ว ส.อบต.บ่อภาค อ.ชาติตระการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า