พ่อเฒ่าหลง ๆ ลืม ๆ พลัดตกจากบ้านสูง 7 เมตรหัวกระแทกพื้นดินริมตลิ่งแม่น้ำน่านเสียชีวิตกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจคาดผู้เสียชีวิตลืมว่าด้านหลังบ้านเป็นริมตลิ่งเดินออกจากบ้านทางประตูระบายอากาศให้ถ่ายเทแล้วก้าวเท้าพลัดตกลงไปเอง

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 17 เมษายน 2567 ร.ต.อ.วุฒิพงษ์  มูลสาลี รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.บ้านคลอง ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยพิษณุโลก มูลนิธิประสาทบุญสถาน พบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำน่านในพื้นที่ของกรมเจ้าท่า ที่หลังบ้านริมตลิ่งใต้ต้นกล้วยพบร่างผู้เสียชีวิตนอนหงายอยู่ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขายาวสีดำ จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมาชันสูตร ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายเทียม  บงการ อายุ 87 ปี อยู่บ้านเลขที่ 95 หมู่ 1 ต.บ้านคลอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพไม่มีบาดแผลถูกทำร้ายร่างกายมีรอยฟกช้ำที่ศีรษะ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชม.

ตำรวจสอบสวน นางมะลิ  บงการ อายุ 54 ปี ลูกสาวผู้เสียชีวิตทราบว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าวเพียงลำพัง แต่ลูก ๆ ก็อยู่บ้านหลังข้าง ๆ กัน เพราะพ่อชอบอยู่คนเดียว ชอบนั่งสมาธิ แต่เดินนั่งไม่ค่อยสะดวก ส่วนโรคภัยไข้เจ็บก็มีตามภาษาคนแก่ จะหลง ๆ ลืม ๆ บ้าง พบพ่อครั้งสุดท้ายเมื่อวานนี้เวลาประมาณ 21.00 น. และมาพบว่าพ่อเสียชีวิตอยู่ริมตลิ่งหลังบ้านอีกครั้งเมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้ จึงโทรศัพท์แจ้งให้ผู้ใหญ่บ้านทราบและแจ้งตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ด้านตำรวจคาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะพลัดตกจากบริเวณประตูบานใหญ่ด้านหลังบ้าน ที่ทำไว้สำหรับเปิดให้อากาศถ่ายเท โดนลืมว่าเป็นริมตลิ่งเดินออกมาแล้วพลัดตกลงไปบริเวณตลิ่งที่มีความสูงจากตัวบ้านประมาณ 7 เมตร ทำให้หงายหลังศีรษะกระแทกพื้นอย่างจังเป็นเหตุให้เสียชีวิต จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียดอีกครั้งที่ แผนกนิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช พิษณุโลก ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า