โรงพยาบาลหนองม่วงไข่พบเบาะแสกลุ่มมิจฉาชีพแอบอ้างให้ประชาชนร่วมบริจาคเงินสนับสนุน การร่วมระดมทุนจัดสร้างอาคารฟอกไต ผ่านบัญชีอื่นที่ไม่ใช่บัญชีสมทบทุนจัดสร้างอาคารฟอกไตแต่ใช้ชื่อบัญชีส่วนบุคคล

วันที่ 27 ก.ค.2567  นพ.ปิยะพงษ์  ทองเพชร ผอ.โรงพยาบาลหนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ เปิดเผยว่า กรณีการเชิญชวนบริจาคเงินเพื่อสมทบทุนในการจัดสร้างอาคารฟอกไตของทางมูลนิธิโรงพยาบาลหนองม่วงไข่นั้น ทางโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ไม่ได้เปิดรับบริจาคผ่านชื่อบัญชีเงินฝากส่วนบุคคล จึงขอเตือนให้ประชาชนระมัดระวังและอย่าหลงเชื่อเป็นอันขาด หากท่านประสงค์บริจาคเงินเพื่อร่วมสมทบทุนจัดสร้างอาคารฟอกไต ต้องเป็นชื่อบัญชี : สมทบทุนจัดสร้างอาคารฟอกไต เลขที่บัญชี : 020234268900 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร ธ.ก.ส.เท่านั้น หากเป็นบัญชีในนามบุคคล คือ มิจฉาชีพ ซึ่งโรงพยาบาลหนองม่วงไข่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ ทั้งสิ้น โดยสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 054-647458 โรงพยาบาลหนองม่วงไข่

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า