คนร้ายยิงหนุ่มดับคาที่หน้าบ้านพัก เมียสาวเผยเพียงแค่ 3 – 4 นาทีที่กลับเข้าบ้านไปดูลูก ๆ ในบ้าน ได้ยิงเสียงปืนดังสนั่นออกมาดูก็เห็นผัวถูกยิงแล้ว ตำรวจคาดปมปัญหาส่วนตัวหรือธุรกิจรถพ่วง

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ประเจิด  พุ่มโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.นิคมสร้างตนเอง อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก รับแจ้งว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิตที่บริเวณบ้านเลขที่ 59 หมู่ 11 บ้านใหม่คลองเจริญ ต.หนองกุลา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.หญิง เรณุกา  หมอนแพร นวท.สบ 3 กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 และเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน พบร่าง นายวุฒิไกร สิงห์เรือง อายุ 32 ปี เจ้าของบ้านนอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นใกล้กับโต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองที่บริเวณคาง ริมฝีปาก จำนวนหลายรู

ตำรวจสอบสวน น.ส.น้ำทิพย์  รักกระโทก อายุ 21 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุสามีกำลังจะทานข้าวบริเวณโต๊ะหินอ่อน จึงเข้าไปในบ้านเพื่อดูลูก ๆ เวลาผ่านไปเพียง 3 – 4 นาที ได้ยินเสียงปืนดังสนั่น จึงรีบออกมาดูก็พบว่าสามีถูกคนร้ายซึ่งไม่ทราบว่าเป็นผู้ใด ใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว เบื้องต้นทางตำรวจได้เก็บหลักฐานต่าง ๆ ในที่เกิดเหตุไว้ประกอบสำนวนคดี ส่วนสาเหตุนั้นทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเกิดจากปัญหาส่วนตัวของผู้เสียชีวิตที่ชอบยิงปืนในหมู่บ้าน แต่ก็ไม่ทิ้งประเด็นเรื่องธุรกิจรถพ่วงที่อาจมีการขัดแย้งกัน จึงจะได้ทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดีและติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า