บุคลากรสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 ร่วมระดมทุนซ่อมบ้านช่วยเหลือนักเรียน รร.บ้านน้ำตก

ว่าที่ร้อยโท ดร.สุเวศ  กลับศรี รอง ผอ.สพป.นศ.2 พร้อมด้วย นางศุภกัญญารัตน์  บุญรัตน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านน้ำตก และบุคลากร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครศรีธรรมราช เขต 2 เดินทางไปเยี่ยมบ้านนักเรียน ด.ช.สุทธิพร  รุ่งแจ้ง  (น้องซัน) นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และ ด.ญ. ศุภสุตา  รุ่งเเจ้ง (น้องโซเฟียร์) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งได้รับการสนับสนุนเงินเพื่อซ่อมแซมบ้านจาก บุคลากร สพป.นศ.2 จนสามารถซ่อมแซมหลังคา ฝาผนัง และประตูบ้าน พร้อมทั้งมอบเสื้อผ้า สิ่งของเครื่องใช้ และเงินช่วยเหลือแก่นักเรียนทั้งสอง ซึ่งเป็นนักเรียนที่มีผลการเรียนดี ความประพฤติเรียบร้อย แต่มีความขาดแคลนทุนทรัพย์ ได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีต่อไป ที่หมู่บ้านน้ำตก อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

โดย น้องซันและน้องโซเฟียร์ ต่างขอบพระคุณที่ผู้ใหญ่ใจดีให้ความช่วยเหลือจนมีบ้านอยู่อาศัยอย่างปลอดภัย มีสิ่งของเครื่องใช้ และให้คำมั่นสัญญาว่าจะตั้งใจเรียน เเละเป็นคนดีของสังคมตลอดไป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า