นายก อบจ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร และ ส.อบจ. 24 เขต เข้าปฏิบัติงานวันแรกหลังจากที่ กกต.รับรองผลการเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ ได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดี

เมื่อเวลา 08.59 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2564 นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ พร้อมด้วย สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด 24 เขต สักการะศาลพระภูมิเจ้าที่ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์ อนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก และพระพุทธรูปภายในห้องทำงาน นายก อบจ. ถือเป็นฤกษ์งามยามดี วันพฤหัสบดี หลังจากที่ กกต.รับรองผลการเลือกตั้ง ก่อนจะนั่งเก้าอี้ ในตำแหน่ง นายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นสมัยที่ 4

สำหรับบรรยากาศทางด้าน อบจ.อุตรดิตถ์ ได้มี ข้าราชการ จ้าหน้าที่ และพนักงาน ต่างตั้งแถวเพื่อรอมอบดอกไม้ต้อนรับ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารชุดเดิม และ ส.อบจ. 24 เขต ในโอกาสเข้าปฏิบัติงานวันแรก โดยนายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ถือฤกษ์เวลา 09.19 น. เข้าสู่ห้องทำงานและนั่งเก้าอี้ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ เช่นเดียวกับ ส.อบจ. แม้วันนี้ยังไม่เปิดประชุมสภา แต่ทางเจ้าหน้าที่ได้เปิดห้องประชุมสภาให้ เพื่อพบปะพูดคุย กับ ส.อบจ. เนื่องจาก เป็น ส.อบจ.หน้าใหม่ถึง 21 คน ก่อนกำหนดเปิดประชุมสภาครั้งแรก เพื่อเลือกประธาน และรองประธานสภาฯ อบจ.อุตรดิตถ์คนใหม่

นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา กล่าวว่า ต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนชาว จ.อุตรดิตถ์ ที่ยังคงให้ความไว้วางใจให้ทำหน้าที่ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นสมัยที่ 4 ซึ่งทีมผู้บริหารยังคงเป็นชุดเดิม เพื่อให้การบริหารงานได้เดินหน้าต่อ ตามสโลแกนที่ว่า “สานงานต่อ ก่องานใหม่” ซึ่งหลังจากแถลงนโยบายต่อสภา อบจ.อุตรดิตถ์ นโยบายเร่งด่วน คือ ดูแลด้านสาธารณูปโภค ถนน และน้ำ เพื่อแก้ไขปัญหาภัยแล้ง โดยการขุดเจาะบ่อบาดาล อย่างไรก็ตาม ยังคงถือฤกษ์เพื่อความเป็นสิริมงคล วันครู หรือ วันพฤหัสบดี ในการเข้าปฏิบัติหน้าที่ อีกด้วย

ข่าว : ประสิทธิ์ ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า