“ครอบครัวครู เราดูแล” บริษัททรัพย์ยั่งยืน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมสวัสดิการและสวัสดิภาพครูและบุคลากรทางการศึกษา จ.อุตรดิตถ์ มอบกำลังใจ ให้ขวัญครูไทยและมอบเครื่องอุปโภค บริโภค

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 17 ตุลาคม 2566 ที่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กเทศบาลตำบลท่าปลา อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ นายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ.สำนักงาน สกสค. จ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงาน “ครอบครัวครู. เราดูแล” พร้อมด้วย นางสาวเพ็ญภักดิ์  ลีกระจ่าง  ประธานบริษัท ทรัพย์ยั่งยืน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด  ซึ่งทางบริษัท ทรัพย์ยั่งยืน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด ร่วมกับ สำนักงาน สกสด. จ.อุตรดิตถ์ มอบกำลังใจให้ขวัญครู เคลื่อนที่และทีม “พลังรักษ์สหกรณ์มั่นคง”  นำโดย นายสุริยะ  อยู่สืบ กรรมการเครือข่าย สกสค.อุตรดิตถ์ และชมรมข้าราชการบำเหน็จบำนาญและลูกจ้าง อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ เข้าร่วมงานดังกล่าว

นายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ. สกสค. จ.อุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า ได้รับรายงานผลกระทบจากอุทกภัยจังหวัดอุตรดิตถ์ จากฝนที่ดกหนักต่อเนื่องทั้งวันทั้งคืน ในช่วงวันที่  9 ตุลาคม 2566 เวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีน้ำป่าไหลหลาก เข้าท่วมบ้านเรือนประชาชน สถานที่ราชการ ถนนหนทางและพื้นที่การเกษตร ในพื้นที่ได้รับความเสียหาย รวม 7 อำเภอ 17 ตำบล 45 หมู่บ้าน 2,152 ครัวเรือน ได้แก่ อ.เมือง 5 หมู่บ้าน 250 ครัวเรือน ใน 11 หมู่บ้าน อ.น้ำปาด 146 ครัวเรือน อ.ท่าปลา 5 หมู่บ้าน 45 ครัวเรือน อ.ลับแล 9 หมู่บ้าน 250 ครัวเรือน อ.บ้านโคก 6 หมู่บ้าน 73 ครัวเรือน อ.ฟากท่า 1,378 ครัวเรือน อ.พิชัย จำนวน 1 หมู่บ้าน 10 ครัวเรือน และผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งหมดเป็นพี่น้องเพื่อนครูของเราทั้งจังหวัด จำนวน 153 ครอบครัว ทางสำนักงาน สกสค. จ.อุตรดิตถ์ ร่วมกับเครือข่าย ช.พ.ค.และ ช.พ.ส. ในแต่ละอำเภอ ทั้ง 9 อำเภอ และบริษัททรัพย์ยั่งยืนเอนเตอร์ไพรส์ จำกัด ได้นำสิ่งของ อุปโภค บริโภคมามอบให้เป็นขวัญ กำลังใจ ให้กับเพื่อนครู และได้มอบในทุก ๆ อำเภอ ที่ผ่านมา อาทิ อ.พิชัย และ อ.ตรอน ไปเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม และวันนี้ 17 ตุลาคม 2566 ได้มามอบให้กับเพื่อนครูในอำเภอท่าปลาและจะไปมอบให้กับอำเภอฟากท่า และอำเภอบ้านโคก ต่อไป

ทั้งนี้ ทางชมรมข้าราชการบำเหน็จบำนาญอำเภอท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ร่วมกับ สนง.สกสค.จ.อุตรดิตถ์  ได้จัดหน่วยแพทย์เคลื่อนที่ จากโรงพยาบาลศุภมิตร จ.สุพรรณบุรี  มาให้บริการตรวจและคัดกรองดวงตาเกี่ยวกับโรคต้อกระจกและโรคต้อชนิดต่าง ๆ ให้กับข้าราชการประจำและข้าราชการบำนาญในเขตอำเภอท่าปลาและอำเภอใกล้เคียง  ซึ่งงานดังกล่าวได้สนับสนุนโดยทีม “พลังรักษ์สหกรณ์มั่นคง” ในครั้งนี้อีกด้วย

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า