เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 26 ธันวาคม 2566 ที่บริเวณหน้าอนุสาวรีย์พระยาพิชัยดาบหัก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผวจ.อุตรดิตถ์  เป็นประธานพิธีปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม และชุดปฎิบัติการจัดระเบียบสังคมเทศกาลปีใหม่ 2567 พร้อมด้วย พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์, พ.ต.อ.สุเทพ ประภากรณ์ รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์, พ.ต.อ.ธนานันท์วิชญ์ ศรีบุญเรือง รอง ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์,พ.ต.อ.ไกรสิทธิ  พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ นายอำเภอเมือง โดยมีตัวแทนจาก ปภ.จ.อุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน และฝ่ายปกครอง ฝ่ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายทหาร สมาคมกู้ภัยวัดหมอนไม้และกู้ภัยมูลนิธิอุตรดิตถ์สงเคราะห์ (มอส) ภาคประชาชนเพื่อร่วมบูรณาการ ระดมกวาดล้างอาชญากรรมรักษาความปลอดภัยเขตที่ประชาชนหนาแน่น และเพื่อดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ พร้อมทั้งชุดปฎิบัติการจัดระเบียบสังคมในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้  ซึ่งอาจจะมีประชาชนเดินทางกลับยังภูมิลำเนา หรือเดินทางไปท่องเที่ยวยังสถานที่ที่มีการจัดงาน หรือจัดกิจกรรมรื่นเริงต่างๆ

จังหวัดอุตรดิตถ์มีความห่วงใยความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน จึงได้สั่งการให้ทุกพื้นที่ทำการระดมกวาดล้างอาชญากรรม ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยให้ออกตรวจตราตามพื้นที่สุ่มเสี่ยงต่อการเกิดอาชญากรรม เช่น สถานบริการสถานบันเทิง ชุมชน สวนสาธารณะ หรือสถานที่ที่มีการจัดงาน หรือจัดกิจกรรมรื่นเริง และสถานที่มีประชาชนไปร่วมงานเป็นจำนวนมาก สถานที่ที่มีรถจอดเป็นจำนวนมาก รวมถึงการดูแลเยาวชนกลุ่มเสี่ยง การติดตามและสอดส่องบุคคลเป้าหมาย หรือที่มีพฤติการณ์เป็นอันตรายต่อสังคม และการควบคุมการจำหน่าย เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ผิดกฎหมาย ทั้งนี้เพื่อป้องกันมิให้เกิดคดีความผิดเกี่ยวกับ ชีวิต ร่างกาย เพศ และทรัพย์

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า