เรือนจำกลางพิษณุโลก เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ทัณฑสถานหญิงพิษณุโลก  ร่วมปฏิบัติการ ยุทธการสอดส่องที่สองแคว  ตรวจค้นจู่โจมกรณีพิเศษ  ตรวจกวาดล้างสิ่งของต้องห้าม  สิ่งของที่ไม่ได้รับอนุญาต  ป้องกันการก่อเหตุร้ายในช่วงเทศกาลวันหยุดต่อเนื่อง ถือเป็นการดำเนินงานตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 27 ธันวาคม 2566   เรือนจำกลางพิษณุโลก เรือนจำจังหวัดพิษณุโลก ทัณฑสถานหญิงพิษณุโลก  ร่วมปฏิบัติการ ยุทธการสอดส่องที่สองแคว  ตรวจค้นจู่โจมกรณีพิเศษ โดยมี นายภูสิต  สมจิตต์  ผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก นายกฤตภพ จันทร์ภูโดม ผู้บัญชาการเรือนจำกลางพิษณุโลก  นายมงคล จันทะจร ผู้บัญชาการเรือนจำจังหวัดพิษณุโลก นางสาวฑิพารัตน์  โชติพิทยานนท์  ผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงพิษณุโลก ผู้แทนฝ่ายปกครอง ทหาร ตำรวจ ร่วมปฏิบัติการตรวจค้นจู่โจมเรือนจำและทัณฑสถาน จังหวัดพิษณุโลก

ปฏิบัติการยุทธการสอดส่องที่สองแคว ถือเป็นการบูรณาการหน่วยงานเพื่อเข้าตรวจกวาดล้างสิ่งของต้องห้าม  สิ่งของที่ไม่ได้รับอนุญาต  ป้องกันการก่อเหตุร้ายในช่วงเทศกาลวันหยุดต่อเนื่อง ถือเป็นการดำเนินงานตามนโยบายกระทรวงมหาดไทย  กระทรวงยุติธรรม และ กรมราชทัณฑ์ ในการดำเนินงานครั้งนี้  มีหน่วยงานให้การสนับสนุนกำลังเจ้าหน้าที่ จำนวน 450 นาย ผู้ต้องราชทัณฑ์ จำนวน 7,866 คน  ผลการตรวจค้นไม่พบสิ่งของต้องห้ามแต่อย่างใด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า