เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 29 มีนาคม 2567 ร.ต.ท.พลวรรธก์  ฉัตรกันทะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนถูกรถยนต์ทับเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถ อู่ N&K อะไหล่ยนต์ เลขที่ 205/7 หมู่ 4 ต.บึงพระ อเมือง จ.พิษณุโลก ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราช และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พิษณุโลก พบที่เกิดเหตุเป็นลานดินบริเวณกว้างอยู่หน้าอู่ซ่อมรถ มีร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายสวมเสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน ใส่กางเกงยีนส์ นอนหงายอยู่ใต้ท้องรถบริเวณห้องเครื่องยนต์ของรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซิตี้ สีดำ สภาพชำรุด ใกล้กันพบแม่แรงตะเข้ ยกรถ 1 ตัว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายอนุสรณ์  สร้อยสน อายุ 22 ปี บ้านเลขที่ 77 หมู่ 11 ต.ทุ่งหลวง อ.คีรีมาศ จ.สุโขทัย จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างออกมาชันสูตรเบื้องต้น พบมีรอยช้ำบริเวณหน้าอกเพราะถูกห้องเครื่องรถยนต์กดทับ

ตำรวจสอบสวน นายรุ่ง  ม่วงยิ้ม อายุ 54  ปี บ้านเลขที่ 75/1 ต.สระเปิบ อ.วังโป่ง จ.เพชรบูรณ์ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นลูกจ้างของอู่ N&K อะไหล่ยนต์ มีหน้าที่ถอดอะไหล่ยนต์เพื่อนำไปจำหน่ายต่อ ตนเองพบครั้งสุดท้ายเมื่อเวลา 14.00 น ตอนนั้นได้แยกย้ายกันไปทำงาน และมาพบอีกครั้งตอนเวลา 15.00 น. ก็พบว่าถูกรถยนต์ที่กำลังถอดอะไหล่อยู่ทับเสียชีวิตไปแล้ว เพราะแม่แรงตะเข้ที่ยกรถอยู่หลุดออกจากตัวรถ สำหรับนายอนุสรณ์ ผู้เสียชีวิต ทำงานอยู่ที่อู่ N&K อะไหล่ยนต์ตั้งแต่เด็กนานกว่า 10 ปี เป็นเด็กที่ขยันทำงาน เป็นที่รักของเถ้าแก่และเพื่อนร่วมงาน ทุกวันจะเป็นคนที่เตรียมเครื่องดื่มและอาหารให้เพื่อนร่วมงานด้วย ไม่คาดคิดว่าอายุจะสั้นเสียชีวิตในวันนี้ ตำรวจจึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยส่งให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ที่แผนกนิติเวช รพ.พุทธชินราช เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนตามกฎหมาย ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า