หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์จัดงานมหกรรมกาแฟ ภายใต้โครงการส่งเสริมและพัฒนาอาชีพการแปรรูปอาหาร และการแปรรูปผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ให้กลุ่มอาชีพต่าง ๆ และประชาชนทั่วไปในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 30 มีนาคม 2567 ที่สวนสาธารณะเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ นายชัยศิริ  ศุภรักษ์จินดา นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานพิธีเปิดงาน “อุตรดิตถ์คอฟฟี่ คราฟท์ 2024”  พร้อมด้วย นายสมชาย ไชยพันธ์ รองนายก อบจ.อุตรดิตถ์ และ พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ เป๊กทอง  ผบก.ภ.จว.อุตรดิตถ์ นางจินดา  มาแก้ว รองนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์ ตัวแทนจาก ททท. สำนักงานแพร่- อุตรดิตถ์ นายสุรชัย  วาณิชย์ปกรณ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดฯ พาณิชย์จังหวัดฯ เกษตรจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมี นายพิษณุ  ลาภชัยเจริญกิจ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน พร้อมคณะกรรมการหอการค้า YEC จังหวัดอุตรดิตถ์  และหัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน รัฐวิสาหกิจ และประชาชนทั่วไป ร่วมในพิธีเปิดงานดังกล่าว

นายพิษณุ ลาภชัยเจริญกิจ ประธานหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวว่า ทางหอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์จัดงานอุตรดิตถ์คอฟฟี่ คราฟท์ 2024 ขึ้นเป็นครั้งแรก ของจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งงานจัดขึ้นในวันที่ 30 – 31 มีนาคม 2567  ที่บริเวณ สวนสาธารณะเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น.  เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์ในภาพลักษณ์มุมมองใหม่ ที่สำคัญในปีนี้ หอการค้าจังหวัดอุตรดิตถ์ได้จัดให้มีโครงการ “อุตรดิตถ์คอฟฟี่ คราฟท์ 2024” ขึ้นมา เพื่อผลักดัน ส่งเสริม สนับสนุน กิจกรรมของทุกมิติของทุกภาคส่วนในจังหวัด อาทิเช่น ด้านการขับเคลื่อนเศรษฐกิจภายในจังหวัดให้เติบโต, การส่งเสริมการท่องเที่ยวภายในจังหวัด, การรักษาอัตลักษณ์วัฒนธรรมประจำถิ่น, กิจกรรมสนับสนุนให้ประชาชนมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความเป็นเมืองน่าอยู่ และการพัฒนาสินค้าด้านหัตถกรรมและการเกษตรให้เป็น“สินค้าสร้างมูลค่า” โดยหวังให้จังหวัดอุตรดิตถ์เป็นที่รู้จักของนักเดินทางและนักลงทุนจากทั่วประเทศ ก่อให้เกิดการเติบโตอย่างยั่งยืนในทุกมิติ

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า