เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 6 เมษายน 2567 นายสมชาย  ไชยพันธุ์ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดโครงการจัดการแข่งขันกีฬาเทควันโด “UTT Taekwondo Championships 2024” ประจำปีงบประมาณ 2567 ที่หอประชุมโรงเรียนองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ โดยมี นายนันทสิทธิ์  โพธิ์งาม รองปลัดองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดโครงการ นายวิรัตน์  จำนงรัตนพัน เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์, นายจักรา  วาทหงษ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ (เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุตรดิตถ์), ว่าที่ พ.ต.อ.ณัทรภณ  ทรงไทย ผกก.สภ.วังกะพี้ ตลอดจนหัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมเปิดโครงการ

สำหรับโครงการดังกล่าว องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ ร่วมกับจังหวัดอุตรดิตถ์, สมาคมกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5, สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดอุตรดิตถ์, กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา, สมาคมเทควันโดแห่งประเทศไทย ดำเนินการจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 – 7 เมษายน 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็ก เยาวชน และประชาชนในจังหวัดอุตรดิตถ์ ให้มีความสามารถในการเล่นกีฬา มีความรู้ ความเข้าใจในทักษะเกี่ยวกับการออกกำลังกายและเล่นกีฬาเทควันโด ให้มีประสบการณ์แข่งขันที่จะนำไปใช้ในการแข่งขัน อันเป็นการส่งเสริมเยาวชนให้หันมาสนใจกิจกรรมในรูปแบบใหม่ ๆ และใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลยาเสพติด รวมถึงเป็นการพัฒนาสมรรถภาพร่างกายให้มีประสิทธิภาพ มีประสบการณ์ในการแข่งขันในระดับนานาชาติ

ข่าว  :  นายประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า