เมื่อเวลา 03:50 น. วันที่ 8 เมษายน 2567 ร.ต.อ.สรุพงศ์  เหมือนศรีชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถจักรยานยนต์ล้มเองทำให้ผู้ขับขี่เสียชีวิตบนถนนมิตรภาพ หน้าร้านสะดวกซื้อสาขาสามแยกเรือนแพ ต.อรัญญิก ไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พบร่างผู้เสียชีวิตนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนใกล้กับฟุตบาท ห่างออกไปพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน ขนษ 85 พิษณุโลก ล้มอยู่

ตำรวจกับแพทย์จึงร่วมกันชันสูตรศพเบื้องต้น ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนัทธพงศ์  หลิมประเสริฐ อายุ 27 ปี บ้านเลขที่ 1000/154 หมู่ที่ 10 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ใบหน้าเลือดไหลนองกับพื้นถนน ตำรวจสอบสวนทราบว่า นายนัทธพงศ์กำลังขับรถกลับบ้านพัก แต่รถเกิดเสียหลักล้มจนทำให้ใบหน้ากระแทกกับฟุตบาทและพื้นถนนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จึงให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิต ส่งให้แพทย์ชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร ก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี และจะได้สืบสวนสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงเพื่อจะได้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ขอบคุณภาพ  :  สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พิษณุโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า