นก สินจัย เปล่งพานิช พร้อมด้วย ใหม่ ณัฐฐา ลอยด์ ดารานักแสดงชื่อดัง เยือนถิ่นเมืองสองแคว ประเดิมท่องเที่ยวเส้นทางสายบุญ “กิจกรรม  Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” ที่ ททท.พิษณุโลก จัดกิจกรรมส่งเสริมท่องเที่ยวช่วงเทศกาลสงกรานต์ ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 เมษายน 2567 ที่วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก  และภาคเอกชน จัดทริปท่องเที่ยวเสริมพลังบุญให้กับนักท่องเที่ยวสายมู โดยเฉพาะสาว ๆ ใช้ชื่อ ทริป ว่า “กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” ระหว่างวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก ที่เป็นเมืองธรรมมะ เป็นที่ตั้งของวัดมากมาย อีกทั้งมี พระพุทธรูปที่สวยงามที่สุดในโลกอย่าง พระพุทธชินราช  ร่วมไปถึงการเจิมมือเปิดโชครับทรัพย์ของ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ที่กำลังดังในโลกโซเซียล

โดยในวันนี้ นก สินจัย เปล่งพานิช พร้อมด้วยใหม่ ณัฐฐา ลอยด์  ดารานักแสดงชื่อดัง ร่วมกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ประเดิมทริปท่องเที่ยว “ กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” เป็นกรุ๊ปแรก ตามเส้นทางเสริมพลังบุญ ที่พาไปปังแรกกับความเฮง “มนต์นางพญา” ที่กำลังฮิตติดกระแส โดยหลวงพ่อสำลี พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ที่ใครมาเจิมมือ กลับไปก็พบกับโชคลาภ มีเงินทองใช้ไม่ขาดมือ บ้างก็ค้าขายดีลูกค้าเยอะ ยอดขายถล่มทลาย บ้างก็หายป่วย เรื้อรัง จนเป็นที่เล่าต่อ ๆ กันด้วยความเชื่อว่า “ไม่มาไม่ได้” ซึ่งหลังจากกรุ๊ปของ 2 ดารานักแสดงได้เจิมมือรับมนต์นางพญาเรียกทรัพย์ไปแล้ว ได้เดินชมวัดราชบูรณะโดยเริ่มจากการเดินชมการก่อเจดีย์ทราย สรงน้ำเจดีย์หลวงอายุกว่า 700 ปี ก่อนไปลอดต้นโพธิ์ และเรือรับเสด็จสมัยรัชกาลที่ 5 ชมภาพจิตรกรรมฝาผนังสมัยรัตนโกสินทร์ตอนต้น โดยเฉพาะภาพฝาแฝดอินจัน ในอุโบสถหลวงพ่อทองขาว  ก่อนจะขึ้นรถรางไปกราบขอพรเพิ่มความปังด้านความสำเร็จ ณ เทวาลัยพระพิฆเนศ วัดจันทร์ตะวันตก และกราบสักการะพระพุทธเมตตา ในมหาวิหารองค์ปฐมเจดีย์ วัดจันทร์ตะวันตก ซึ่งเป็นมหาวิหารที่สวยงามมากที่สุดในจังหวัดพิษณุโลก

หลังจากนั้นนั่นรถรางพาคณะเดินทางไปกราบสักการะ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภายในพระราชวังจันทน์ เพื่อขอพรให้มีความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และพาไปกราบขอพร พระพุทธชินราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมืองสองแคว ในดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ และมีพุทธลักษณะที่สวยงามโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมสรงน้ำพระพุทธชินราชจำลองและพระบรมสารีริกธาตุที่บริเวณหน้าวิหารหลวง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งถือว่าเป็นการจบทริปของกิจกรรมนี้ สำหรับผู้ที่ประสงค์จะเข้าร่วมทริปจะเสียค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 198 บาท มีการจัดทริปวันละ 2 รอบแบบ exclusive สุด ๆ ช่วงเวลา 8:00 น. และเวลา 14:00 น. รอบละ 40 ท่าน ในวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 รวมทั้งหมด 8 รอบ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ FB : ททท. สำนักงานพิษณุโลก โทร 055 – 2527423

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า