เมื่อเวลา 11:00 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก นายทรงพล วิชัยขัทคะ  รอง ผวจ.พิษณุโลก เป็นประธานเปิดงานฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำทางการแพทย์ในภาคเหนือ โดยมี นพ.วิชญเวทย์  รักษ์กุลชน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช ให้การต้อนรับ โดยโรงพยาบาลพิษณุเวช ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และ บมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC ก้าวเข้าสู่ปีที่ 42 โครงการให้บริการทางการแพทย์และสุขภาพ จึงได้จัดงานมหกรรมสุขภาพ ฉลองครบรอบ 42 ปีพิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำการแพทย์ในภาคเหนือ ในวันที่ 11-12 พฤษภาคม 2567 ยกทัพกิจกรรมให้ความรู้ กิจกรรมบันเทิง บูทตรวจสุขภาพฟรี แพคเกจสุขภาพลดสูงสุดแห่งปีและของรางวัลมากมาย พร้อมเปิดตัวศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพความพร้อมด้านการแพทย์ และการเป็นศูนย์รวมนักวิจัยและผู้เชียวชาญทางการแพทย์เฉพาะทาง มุ่งสู่โรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในพื้นที่ภาคเหนือ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พิษณุโลก

นพ.วิชญเวทย์  รักษ์กุลชน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพิษณุเวช กล่าวว่า ในโอกาสที่โรงพยาบาลพิษณุเวช ครบรอบ 42 ปี จึงได้จัดงานมหกรรมสุขภาพ ฉลองครบรอบ 42 ปี พิษณุเวช Happy Healthy 2024 สู่ผู้นำการแพทย์ในภาคเหนือ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จ และการเป็นโรงพยาบาลเอกชนระดับตติยภูมิชั้นนำในภาคเหนือ รวมถึงมีศักยภาพในการรักษาโรคที่ซับซ้อนหลากหลายสาขา ซึ่งตลอด 41 ปีที่ผ่านมาจนถึงปัจจุบันยังคงมุ่งมั่นพัฒนาศักยภาพและขยายบริการทางการแพทย์อย่างไม่หยุดยั้ง ร่วมดูแลผู้รับบริการทั้งในพื้นที่จังหวัดพิษณุโลกและจังหวัดใกล้เคียง อีกทั้งมีความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลรัฐ ในการร่วมดูแลผู้ป่วยเฉพาะทางโดยเฉพาะกลุ่มโรคหัวใจและหลอดเลือดให้มีความร่วมมือกับภาคเอกชน ทั้งบริษัทพันธมิตร บริษัทประกันชั้นนำทั้งในและต่างประเทศทั่วโลก เพื่อร่วมดูแลสุขภาพด้านต่าง ๆ ให้กับประชาชนในจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดในภาคเหนือตอนล่าง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติพร้อมมุ่งมั่นสู่การแพทย์อันดับ 1 ในพื้นที่ภาคเหนือ

สำหรับแผนงานในปี 2567 นี้ โรงพยาบาลพิษณุเวชก่อตั้งศูนย์ความเป็นเลิศทางการแพทย์ P.A.C.E Pitsanuvej Academic Center Excellence มุ่งสู่การเป็นศูนย์รวมนักวิจัยและผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์เฉพาะทางด้านต่าง ๆ โดยล่าสุดเปิดตัวศูนย์ควบคุมน้ำหนักและรักษาโรคอ้วน โดยอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์และเทคโนโลยีที่ทันสมัย และแนวทางในการจัดการบริการโดยการใช้ AI ทางโรงพยาบาลได้เน่นเรื่องนี้เพราะปัจจุบันมีการนำระบยอิเล็กทรอนิกเทคโนโลยีเข้ามาทำงานในการลงทะเบียน การบันทึกข้อมูลขอคนไข้การจัดทำประวัติคนไข้ ซึ่งมีความสำคัญอย่างมากสำหรับในยุคปัจจุบัน แต่ทั้งนี้การทำงานของ AI นั้น ก็ต้องให้ความสำคัญกับตัวบุคคลหรือบุคลากรที่จะเป็นตนในการลงทะเบียนข้อมูล  ทางโรงพยาบาลได้ให้ความสำคัญของการพัฒนาบุคคล จึงได้จัดศูนย์การเรียนรู้พัฒนาในการใช้ระบบ AI ให้มีประสิทธิภาพสูงสุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า