เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 11 พฤษภาคม 2567 ที่ศาลาประชาคมจังหวัดอุตรดิตถ์  นายชัยศิริ  ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ มอบหมายให้ นายสมชาย  ไชยพันธุ์ รองนายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานพิธีเปิดโครงการฝึกอบรมผู้สูงอายุทันสื่อโซเชียล พร้อมเป็นขวัญกำลังใจแก่ผู้เข้ารับการฝึกอบรมฯ และ ร้อยตรีเคลือ  มีสุข ส.อบจ.อุตรดิตถ์ อ.เมือง เขต 1 โดยมี พันเอกสมศักดิ์ วุธโส  รองประธานกรรมการ ชมรมรวมใจสามัคคี องค์กรสาธารณประโยชน์ กล่าวรายงาน พร้อมด้วย นายบรรเทิง จุ้ยวงศ์ ประธานชมรมรวมใจสามัคคี องค์กรสาธารณประโยชน์ ตลอดจนแขกผู้มีเกียรติและผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดดังกล่าว

สำหรับโครงการฝึกอบรมผู้สูงอายุทันสื่อโซเชียล จัดโดยชมรมรวมใจสามัคคี องค์กรสาธารณประโยชน์ ซึ่งเป็นชมรมผู้สูงอายุที่ได้รับการสนับสนุนจาก กองทุนผู้สูงอายุ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ผู้เข้ารับการอบรมมีความรู้เกี่ยวกับการใช้สื่อโซเชียลมีเดียจากโทรศัพท์มือถือ ป้องกันการถูกหลอกลวงจากมิจฉาชีพผ่านทางโทรศัพท์มือถือ และส่งเสริมให้ผู้สูงอายุได้รู้ทันความก้าวหน้าและความเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีสมัยใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมาย คือ สมาชิกในชมรมฯ และผู้สูงอายุในจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 70 คน ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 12 พฤษภาคม 2567

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า