สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จังหวัดพิษณุโลก นำกรุ๊ปท่องเที่ยว เที่ยวไหว้พระตามเส้นทางท่องเที่ยวสายมู

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก พร้อมด้วยกลุ่มนักท่องเที่ยวจังหวัดระนอง เดินทางมาร่วม ใส่บาตร ชินราชา เบิกฟ้า รับอรุณ หน้าวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร ตามเส้นทางท่องเที่ยว แห่งศรัทธา ( สายมู) เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลก กระตุ้นเศรษฐกิจ ในระดับจังหวัด โดยเฉพาะ การใส่บาตร ชินราชา เบิกฟ้า รับอรุณ ที่ได้จัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ทุกเช้าวันเสาร์ เพื่อเป็นอัตลักษณ์ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก มีประชาชนและนักท่องเที่ยว มาร่วมกิจกรรมกันจำนวนมาก

นางศศิวัณย์ ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรม ท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก กล่าวว่า กิจกรรมใส่บาตรชินราชาเบิกฟ้ารับอรุณ ถือว่า เป็นกิจกรรมที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดพิษณุโลกที่เป็นเมืองพุทธ สามารถดึงนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างจังหวัดมาร่วมใส่บาตรทุกเช้าวันเสาร์ กันอย่างเนืองแน่นสร้างชื่อเสียง ให้กับจังหวัด

หากนักท่องเที่ยว มาเที่ยวที่พิษณุโลกก็จะแวะมาใส่บาตร หน้าวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราชก่อนที่จะเดินทางไปเที่ยวบริเวณจุดอื่นๆ ทางสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก จึงได้ นำท่องเที่ยว จากจังหวัดระนอง มาร่วมกิจกรรมใส่บาตรในครั้งนี้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า