ห้ามพลาด..! เที่ยวชมงาน “Most Music And Art @ UTD” ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 มิ.ย. ที่สนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก พบคาราวานอาหารจากทุกภูมิภาคกว่า 50 ร้านค้า ชิม แช๊ะใต้อุโมงค์ไฟ และจุดอื่น ๆ ภายในงาน อิ่มท้องอิ่มตาอิ่มใจแน่นอน

เมื่อเวลา 19.09 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ ผวจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงาน” Most Music And Art @ UTD” พร้อมด้วย นายอนันต์  สีแดง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานแพร่-อุตรดิตถ์และนายศศิน   ดิศวนนท์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์  นายสมชาย ไชยพันธุ์ รองนายก อบจ.อุตรดิตถ์ พ.ต.อ.ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ โดยมี นายสุรพันธ์  เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน  หัวหน้าส่วนราชการ ภาครัฐ ภาคเอกชน ประชาชน เข้าร่วมพิธี

นายสุรพันธ์  เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ เปิดเผยว่า สำหรับงาน “Most Music And Art @ UTD” จังหวัดอุตรดิตถ์ได้ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กรมส่งเสริมการเกษตร พัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ สถาบันการศึกษาและส่วนราชการ/หน่วยงานทุกภาคส่วนในจังหวัด จัดงาน Most Music And Art @ UTD ร่วมกัน ระหว่างวันที่ 19 – 23 มิถุนายน 2567 ที่บริเวณสนามกีฬาพระยาพิชัยดาบหัก อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้เด็กเยาวชนและประชาชน ได้เรียนรู้ และมีส่วนร่วมในการสืบสานและรักษางานศิลป์ ดนตรี ศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่นของจังหวัดอุตรดิตถ์ รวมทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในมิติทางศิลปะ และวัฒนธรรม และเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดอุตรดิตถ์

ทั้งนี้ ภายในงาน มีกิจกรรมต่างมากมาย ประกอบด้วย การแสดงดนตรีร่วมสมัยในจังหวัดอุตรดิตถ์ การแสดงดนตรีของศิลปินนักร้องยอดนิยม การแสดงผลงานทางศิลปะ ของศิลปินในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ การแสดงศิลปวัฒนธรรมของจังหวัดอุตรดิตถ์ การสาธิตและจำหน่ายอาหาร สินค้า ผลิตภัณฑ์ทางวัฒนธรรม และของดีจังหวัดอุตรดิตถ์ กว่า 60 บูธ การจำหน่ายอาหาร ของคาราวานอาหารจากทุกภูมิภาค กว่า 50 ร้านค้า จุดแช๊ะ และแชร์ในการถ่ายรูปกับบริเวณงานที่มีอุโมงค์ไฟ จุดถ่ายรูปอื่น ๆ ภายในงาน เป็นต้น รับรองสุขสนุก และอิ่มท้องอิ่มตาอิ่มใจแน่นอน

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า