หมออ๋อง ปดิพัทธ์ สันติภาดา ควงแขน  โฟล์ก ณฐชนน  ชนะบูรณาศักดิ์ นักธุรกิจหนุ่มเมืองสองแคว และทีมงาน ตั้งโต๊ะรับสมาชิกพรรคประชาชน ที่ถนนคนเดินพิษณุโลก ซึ่งจัดขึ้นทุกเย็นถึงค่ำวันเสาร์ทุกสัปดาห์ มีผู้สนใจสมัครเป็นสมาชิกกว่า 200 คนแล้ว

วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ที่เชิงสะพานพระสุพรรณกัลยา ต.วัดจันทร์  อ.เมืองพิษณุโลก  ซึ่งทุกวันเสาร์ มีการจัดตลาดถนนคนเดิน นายประดิพัทธ์  สันติภาดา หรือหมออ๋อง อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎรคนที่ 1 และอดีต ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พร้อมด้วยผู้ที่มีคุณสมบัติเป็นคนที่อยู่พรรคถิ่นกาขาว ครบ 90 วัน ในวันรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก จำนวน 2 คน คือ นายณฐชนน  ชนะบูรณาศักดิ์  หรือ โฟล์ก จบนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร  และ นางปิยะนุช  สันติธาดา ภรรยาของหมออ๋อง ได้มาเปิดโต๊ะรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก บรรยากาศ ปรากฎว่าประชาชนที่เห็นหมออ๋องและทีมงานได้เดินเข้ามาพูดคุยและสอบถาม ส่วนหนึ่งได้ลงชื่อสมัครเป็นสมาชิกพรรคประชาชน โดยมีคุณลุงรายหนึ่งนอกจากสมัครเป็นสมาชิกพรรคแล้ว ยังควักเงินบริจาคเข้าพรรคอีกจำนวน 5,000 บาท

นายประดิพัทธ์  สันติภาดา หรือหมออ๋อง เปิดเผยว่าวันนี้ตนเองได้มาเชิญชวนประชาสัมพันธ์พร้อมเปิดจุดรับสมัครสมาชิกพรรคประชาชน ให้ประชาชนที่สนใจได้มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของพรรคประชาชน ซึ่ง ส.ส.ของพรรคก็จะตั้งโต๊ะรับสมัครสมาชิกพร้อมกันทั่วประเทศเป็นวันแรก โดยตนเองใช้พื้นที่ของตลาดถนนคนเดิน ตั้งแต่เวลา 17.30 น. ถึงเวลาประมาณ 20.00 น. เพื่อให้ประชาชนได้มีส่วนร่วมของพรรคประชาชนอย่างแท้จริง ล่าสุดมีคนลงสมัครเป็นสมาชิกแล้วกว่า 200 คน

สำหรับการเตรียมพร้อมในการส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1  นั้น นางปิยะนุช  สันติธาดา ภรรยาของผมแม้มีคุณสมบัติครบ แต่ไม่มีความประสงค์ที่จะลงสมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ ตอนนี้ถ้าอย่างไม่เป็นทางการ นายณฐชนน  ชนะบูรณาศักดิ์  หรือ โฟล์ก  นักธุรกิจรุ่นใหม่ของพิษณุโลก น่าจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน ลงชิงเก้าอี้ เลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต 1 พิษณุโลก แต่ทั้งนี้ คงต้องรอไพรมารีโหวต ตามระเบียบของพรรค จากนั้นจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 12 ส.ค.นี้ ก็จะทราบว่าใครจะได้เป็นตัวแทนพรรคประชาชน ลงสมัครรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลกเขต 1 แทนตนเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า