“โฟล์ค” นักธุรกิจหนุ่มเมืองสองแคว มั่นใจเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ในนามพรรคประชาชน ได้ที่นั่งแทน “หมออ๋อง” แน่นอน หลังวันนี้มี Primary Vote ของพรรคประชาชนพิษณุโลกเลือกตนเองลงสู้ศึก

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 12 ส.ค. ที่โรงแรมหัสนันท์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พรรคประชาชนพิษณุโลก ได้จัดการประชุมสมาชิกพรรคประชาชน สาขาพิษณุโลก ที่จัดขึ้นเพื่อ Primary Vote หาตัวแทนสมัครเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร พิษณุโลก เขต 1 แทน “หมออ๋อง” ปดิพัทธ์  สันติภาดา อดีต ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 และอดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองหลังมีการยุบพรรคก้าวไกล เนื่องจากเป็นกรรมการบริหารพรรคในห้วงเวลาที่ถูกร้องก่อนถูกขับออกจากพรร โดยในที่ประชุมพร้อมใจยกมือเลือก “โฟล์ค” นายณฐชนน  ชนะบูรณาศักดิ์ อายุ  34 ปี นักธุรกิจหนุ่มไฟแรงของจังหวัดพิษณุโลก เป็นตัวแทน เพื่อสมัครรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 ที่ทาง กกต.เตรียมประกาศวันรับสมัคร และกำหนดวันเลือกตั้งเร็ว ๆ นี้

โดยหลังจากสมาชิกพรรคประชาชนพิษณุโลก ได้ร่วมแสดงความยินดีกับโฟล์ค หลังจากนั้น “โฟล์ค” ณฐชนน ชนะบูรณาศักดิ์ ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า วันนี้ที่ประชุม Primary Vote ได้ตกลงผ่านไปด้วยดี ที่พร้อมใจกันเลือกตนเองไปตัวแทนในการเข้าไปสมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. เขต  1 พิษณุโลก โดยหลังจากนี้มีการคาดการณ์กันไว้ว่าจะมีการเปิดรับสมัครเลือกตั้งซ่อม ในวันที่ 21 ส.ค.นี้ และจะมีการเลือกตั้งในวันที่ 15 ก.ย. หลังจากมีการประชุมพรรคก็ได้ชี้แจงให้สมาชิกทราบเกี่ยวกับกติกา และข้อบังคับต่าง ๆ และเชิญชวนให้ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกันมากขึ้น เพราะว่าการเลือกตั้งครั้งนี้ไม่มีการเลือกตั้งล่วงหน้าและนอกเขต เพื่อให้ประชาชนได้มาใช้สิทธิ์แสดงพลังกันมากขึ้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า มีความมั่นใจมากน้อยแค่ไหน “โฟล์ค” กล่าวว่า ตนเองและทีมงานพร้อมมากขึ้น ได้มีการเตรียมตัวมาหลายปีแล้ว ตนเองก็เป็นคนพิษณุโลก โตที่นี่ ก็จะรู้ปัญหาดี รู้ช่องทางดีในการทำงานมากับ หมออ๋อง จึงมั่นใจว่าจะไม่ทำให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนชาวพิษณุโลกผิดหวัง โดยหลังจากนี้ทางพรรคประชาชน ก็ขอยืนยันอีกครั้งว่า ตนเองเป็นตัวแทนพรรค ในการลงสมัครเลือกตั้งซ่อมครั้งนี้ จึงขอฝากเชิญชวนประชาชนมาร่วมใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และร่วมจับตาการเลือกตั้งซ่อมด้วย เนื่องจากว่า น่าจะมีนัยสำคัญ ไม่ใช่แค่หา ส.ส.ใหม่ มาแทน หมออ๋อง แต่เราต้องการยืนยันให้ชัดว่า พรรคประชาชน เป็นพรรคที่คนไทยต้องการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า