เปิดรับสมัครนายกและสมาชิก อบจ.นครศรีธรรมราช วันแรกเป็นไปด้วยความเรียบร้อย บรรยากาศคึกคักไม่แพ้จังหวัดอื่นที่เปิดรับสมัครพร้อมกันทั่วประเทศ

เมื่อวันที่ 2 พ.ย.2563 ซึ่งเป็นวันแรกของการเปิดรับสมัครนายก อบจ.ทั่วประเทศ ในส่วนของ จ.นครศรีธรรมราช ปรากฏว่ามีผู้สมัครนายก อบจ.นครศรีธรรมราช จำนวน  5 คน พร้อมกองเชียร์ของแต่ละคนเดินทางมาลงเวลาก่อน 08.30 น. ที่ห้องประชุมศาลาประชาคม อบจ.นครศรีธรรมราช โดยมี นายไกรศร  วิศิฏฐ์วงศ์ ผวจ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาเป็นประธานในการรับสมัคร โดยหลังจากถึงเวลา08.30น.ผู้สมัครทั้ง 5 คนได้เดินเข้าห้องประชุมสู่ขั้นตอนการจับสลากหมายเลขประจำตัวผู้สมัคร ผลการจับสลากหมายเลข 1 ได้แก่ นายอำนวย  ยุติธรรม หน.ทีม “นครประชารัฐ”, หมายเลข 2 ได้แก่ นางกนกพร   เดชเดโช หน.ทีมพลังเมืองนคร, หมายเลข 3 ได้แก่ นายอนันต์  ทองอุ่น หน.ทีมทิศทางใหม่, หมายเลข 4 นพ.อิสระ  หัสดินทร์  หน.ทีม “ก้าวไกล” และหมายเลข 5 ได้แก่ นายนนทิวรรธ์   นนทภักดิ์ ผู้สมัครทีมอิสระ

ส่วนผู้สมัครนายก อบจ.นครศรีธรรมราช คนอื่น ๆ ที่ประกาศตัวแล้ว แต่จะเดินทางมาสมัครในวันหลังแน่นอนคือ นายพิชัย   บุณยเกียรติ อดีต นายก อบจ.นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นน้องชายของ นายชินวรณ์  บุณยเกียรติ สส.นครศรีธรรมราช พรรคปชป.และ พล.ท.ธีร์ณฉัฏฐ์   จินดาเงิน อดีต ผบ.มทบ.41 สำหรับผู้สมัคร ส.อบจ.นครศรีธรรมราช ในแต่ละอำเภอทั้งจังหวัด 42 เขตเลือกตั้ง ผู้สมัคร ส.อบจ.ต่างเดินทางมาสมัครอย่างคึกคักเช่นเดียวกัน โดยมีทาง พล.ต.ต.ธรรมนูญ   ประยืนยง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช เดินทางมาดูแลความสงบตลอดเวลา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า