คอหวยส่องเลขสวยจุดประทัดฉลองความสำเร็จ รับรางวัลเงินขวัญถุงพระราชทาน โดยมีนายอำเภอหญิง อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช เปิดงาน ลุ้นโชคงวดวันที่ 16/10/66

วันที่ 8 ตุลาคม 2566 นางสาวณัฐธยาน์ ผาสุข นายอำเภอหญิง อำเภอบางขัน จ.นครศรีธรรมราช เป็นประธานเปิดงานพิธีสมโภชเงินขวัญถุงพระราชทาน และงานทอดผ้าป่าสามัคคีปรับปรุงอาคาที่ทำการกองทุนแม่ของแผ่นดิน บ้านไสฝ้าย หมู่ 12 ต.วังหิน อ.บางขัน จ.นครศรีธรรมราช โดยมี นายสมยศ เรืองจรัส พัฒนาการอำเภอ กล่าวรายงาน เนื่องจากในปี 2547 สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชนนีพันปีหลวง ได้พระราชทรัพย์ส่วนพระองค์ พระราชทานนาม จัดตั้งกองทุนแม่ของแผ่นดิน เพื่อมอบให้กับหมู่บ้าน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ในการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด มีข้าราชการ ทุกภาคส่วน กับชาวบ้านในพื้นที่มาร่วมงาน

ขณะที่มีขบวนแห่พุ่มผ้าป่า ได้มีการจุดประทัดฉลองความสำเร็จ เลขหางประทัด ชาวบ้านได้นำไปเสี่ยงโชคในวันที่ 16 นี้ เพราะถือว่าเป็นเลขมงคลในวันที่มีงานสำคัญ และนายอำเภอเป็นผู้หญิงคนแรกของอำเภอบางขัน ในขณะที่ทำพิธียังมีพระอาทิตย์ทรงกรด จึงเชื่อว่าเลขหางประทัด  206 กับเลข 57 จะเป็นเลขดี เลขเด็ด ในวันที่ 16 ตุลาคม อย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า