ร้านบาร์บีคิวเล็ก ๆ ที่สองสาวคือ นางสาวบุญรัตน์  ปทุมพันธ์ อดีตพนักงานเทศบาลตำบลหัวรอ และ นางสาวดาริน  โรจน์สว่าง อดีตพนักงานบริษัทเอกชน ลาออกจากงานประจำ จับมือกันทำขายช่วงเวลาโรงเรียนเลิกและเวลาเลิกงาน ลูกค้าสั่งเพียบปิ้งขายแทบไม่ทัน เน้นเนื้อแน่น ไม่หวงน้ำจิ้ม

นางสาวดาริน โรจน์สว่าง อดีตพนักงานบริษัทเอกชน เล่าว่า BD บาร์บีคิว เป็นร้านขายบาร์บีคิว ก็จะมีบาร์บีคิวหมูและบาร์บีคิวไก่ เปิดมาได้ประมาณ 6 เดือน ขายอยู่ริมทางเส้นของโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก ร้านอยู่หน้า กศน.พิษณุโลก ขายไม้ละ 10 บาท จุดขายของเราก็คือน้ำจิ้มค่ะ เราใส่ซอสน้ำจิ้มที่ชุ่มฉ่ำ เนื้อหมูนุ่มเนื้อไก่นุ่ม เป็นการหมักเอง มีสูตรเอง แต่ก่อนหนูทำงานประจำเป็นพนักงานบริษัท ถึงจุดอิ่มตัวแล้ว 2 ปีครึ่ง ก็คิดว่าอยากมีธุรกิจส่วนตัวเป็นของตนเองที่ได้เงินทุกวัน มีเงินเก็บของตัวเองทุกวันก็เลยออกจากงานตรงนั้นมาทำเป็นร้านบาร์บีคิวตรงนี้ค่ะ ขายได้วันละประมาณ 250 ไม้ ขึ้นไปรายได้ก็ตกอยู่ประมาณวันละ 2,000 กว่าบาท อาทิตย์หนึ่งก็เกือบหมื่นเหมือนกันค่ะเรามีลูกค้าหน้าร้านประจำและก็จะมีพี่ๆหน่วยงานในละแวกนี้ เทศบาลหรือหน่วยงานต่างๆ ที่สั่งออเดอร์มา ช่วงจัดโปร  10 แถม 1 ในทุกวันพุธ ยังไงขอฝากร้าน BD Bar B Q ด้วยนะคะ ไม้ละ 10 บาทค่ะรับรอง ว่าเนื้อแน่น ๆ แน่นอนค่ะ”

สำหรับช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ จัดโปรโมชั่น รับปิ้ง จัดเลี้ยง บาร์บีคิว ที่บ้าน ที่ทำงาน สถานที่ต่างๆ พร้อมส่งฟรี หากใครต้องการบาร์บีคิว ไปปิ้งย่าง ทางร้านรับพรีออเดอร์ จะจัดเป็นชุดให้พร้อมน้ำจิ้ม หรือสั่งเป็นไปปิ้งเองที่บ้านได้ เปิดรับออเดอร์ในระหว่างวันที่ 24 – 28 ธันวาคม 2566  ปกติร้านจะตั้งขาย ตั้งแต่เวลา 14:30 น – 17:00 น. หยุดตามวันหยุดราชการ facebook : BD บาร์บีคิว  หรือสอบถามได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 065-272 8668

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า