เกิดเหตุคนร้ายเป็นสาวร่างท้วม ทำทีขอดูสร้อยคอทองคำรูปพรรณน้ำหนัก 2 บาท มูลค่ากว่า 70,000 บาท ก่อนวิ่งหนีออกจากร้านขี่รถจักรยานยนต์สภาพเก่าหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสกัดจับแต่ยังไร้วี่แวว

เมื่อเวลา 14.40 น. วันที่ 14 ธ.ค. ร.ต.อ.ณัฐชัย  ศักดิ์บูรณาเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก ได้รับแจ้งจากศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 พิษณุโลก ว่ามีคนร้ายก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์เป็นสร้อยคอทองคำที่ร้านทองพัณณิตา ตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลพิษณุโลก ต.หัวรอ และขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง จึงวิทยุให้ตำรวจสายตรวจในพื้นที่ช่วยกันสกัดจับคนร้าย ก่อนเดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาคภูมิ  ปราบศรีภูมิ รอง ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก พบที่เกิดเหตุเป็นห้างทองพัณณิตา เลขที่ 413/11-12 ถ.เอกาทศรถ ต.หัวรอ นางสาวปารวีรัตน์  สุวรรณบุญญาพร เจ้าของร้าน อายุ 47 ปี ซึ่งรออยู่ในอาการตกใจ สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ขณะเกิดเหตุอยู่ร้านเพียงคนเดียวส่วนแฟนออกไปซื้อของละแวกใกล้เคียง

นางสาวปารวีรัตน์ ให้การต่อว่า มีหญิงรูปร่างท้วมสูงประมาณ 150 ซม. ผิวดำแดงแต่งกายคล้ายชาวนา ใส่เสื้อยืดแขนยาวมีโลโก้ทางการเกษตรสีกรมท่า ใช้เสื้อยืดสีขาวทำเป็นผ้าโพกหน้าเหมือนชาวนา สวมกางเกงขายาวสีดำ เข้ามาในร้านทำทีขอซื้อสร้อยคอทองคำ ตนเองไม่ได้เอะใจอะไรเพราะร้านอยู่ชานเมือง ปกติจะมีลูกค้าชาวไร่ ชาวนา แวะเวียนมาซื้อทองอยู่เป็นประจำ ยิ่งช่วงที่เกี่ยวข้าวขายข้าวได้ก็มักจะมาทั้งชุดชาวนาเพื่อซื้อทองเก็บไว้ โดยคนร้ายหญิงสาวรายนี้ได้เข้ามาในร้านทำทีจะขอซื้อสร้อยคอทองคำ ขอดูน้ำหนัก 1 บาท และ 2 บาท และสอบถามเรื่องราคา ตนจึงหยิบมาให้เลือก ระหว่างที่กำลังเลือกอยู่นั้น จู่ๆ คนร้ายก็อาศัยจังหวะตอนเผลอคว้าสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท ซึ่งเป็นเส้นที่วางอยู่ริมสุด แล้ววิ่งหนีออกไปหน้าร้าน ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ110 สีส้มดำ สภาพเก่า หลบหนีมุ่งทิศทางเข้าตัวเมืองทางสี่แยกวัดโพธิญาณไป เมื่อตนตั้งสติได้จึงรีบโทรหาแฟนให้รีบกลับมาที่ร้าน และให้โทรแจ้งตำรวจทาง 191 ดังกล่าว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนและตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อดูรูปพรรณของคนร้ายและแจ้งให้ตำรวจสายตรวจในพื้นที่เพิ่มเติม เพื่อช่วยกันสกัดจับคนร้ายรายนี้ให้ได้โดยเร็ว และจะได้ประสานตำรวจกลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 มาเก็บร่องรอยนิ้วมือของคนร้ายไว้ประกอบสำนวนคดี ซึ่ง พ.ต.อ.ภาคภูมิ  ปราบศรีภูมิ รอง ผบก.ภ.จ.พิษณุโลก ได้ฝากถึงประชาชนว่า หากท่านใดพบเห็นคนร้ายที่มีลักษณะรูปพรรณสัณฐานใกล้เคียงกับคนร้ายรายนี้หรือมีเบาะแสเกี่ยวกับคนร้าย ขอความร่วมมือแจ้งให้ตำรวจทราบได้ที่ สภ.เมืองพิษณุโลก หรือทางโทรศัพท์หมายเลข 055 – 258777 ตลอด 24 ชั่วโมง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า