สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์  จำกัด จัดงานประเพณีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว ขอพร ผู้อาวุโสของชาวสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ ในเทศกาลสงกรานต์ ปี 2567

ที่สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์  นายพีระศักดิ์  พิจิต  สมาชิกวุฒิสภาจังหวัดอุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดงานประเพณีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว ขอพร ผู้อาวุโส ชาวสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ โดยมี นายประพันธ์  มายรรยงค์  ผู้จัดการสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด กล่าวรายงาน เนื่องในงานเทศกาลสงกรานต์ ประจำปี 2567 พร้อมด้วย นายเฉลา  ทองเณร ประธานสหกรณ์ฯและกรรมการ ประธานกลุ่มสหกรณ์ฯสมาชิกสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ ร่วมกิจกรรม จำนวน 1,400 คน

นายประพันธ์   มายรรยงค์ ผู้จัดดารสหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด กล่าวว่า สำหรับการจัดงานประเพณีสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว ขอพร เนื่องในงานเทศกาลสงกรานต์ขึ้นเป็นประจำทุกปี เพื่อส่งเสริมความรัก ความสามัคคี ของชาวสหกรณ์ฯ ในนี้และยังรักษาไว้ ซึ่งขนบธรรมเนียม ประเพณีไทยที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ทั้งนี้เพื่อเป็น สิริมงคลและเป็นขวัญและกำลังใจแก่ลูกหลาน ทางสหกรณ์ การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด จึงได้จัดงานดังกล่าวขึ้น เพื่อให้คณะผู้บริหาร และกรรมการ สหกรณ์ฯและสมาชิกสหกรณ์ฯ ประธานกลุ่มรวม 56 กลุ่ม จำนวน 1,400 คน มาพบปะ สังสรรค์ ในเทศกาลสงกรานต์และร่วมกันสรงน้ำพระ รดน้ำดำหัว ขอพร แบบประเพณีไทย ในครั้งนี้ ปัจจุบัน สหกรณ์การเกษตรเมืองอุตรดิตถ์ จำกัด ก้าวสู่ปีที่ 50 มีสถานะเป็นนิติบุคคล ตามพระราชบัญญัติสหกรณ์ พุทธศักราช 2542  ดำเนินการมาแล้ว 49 ปี ปัจจุบันมีสมาชิก 9,757 ครอบครัว ครอบคลุมในทุกตำบลของอำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ นอกจากนี้ มีศิลปินรับเชิญ ไมค์ ภิรมย์พร มาร่วมร้องเพลงในงานสร้างบรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนานอีกด้วย

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า