จ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา จ.พิษณุโลก นิมนต์หลวงพ่อวัดดังเมืองสองแคว “เจ้าตำรับเจิมมือยันต์นะมะมนต์” จัดงานบุญใหญ่ตอบแทนลูกค้า เจิมมนต์นางพญาเปิดดวงชะตามหาเศรษฐี งานนี้ลูกค้าสายมูแห่ร่วมงานแน่นขนัด

เมื่อเวลา 07.09 น. วันที่ 30 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นเวลาฤกษ์งามยามดี โดย “จ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา” ได้จัด พิธีมหามงคล “เจิมมนต์นางพญา” ขึ้น ณ ลานกิจกรรมจ้าวช้างไวไฟ ของบริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด อ.เมือง จ.พิษณุโลก เพื่อเป็นสิริมงคลและเปิดดวงชะตามหาเศรษฐีให้กับลูกค้าครอบครัวจ้าวช้างฯ ภายในงานได้นิมนต์ หลวงพ่อสำลี หรือพระครูสิทธิธรรมวิภัช จากวัดราชบูรณะ จ.พิษณุโลก ที่มีชื่อเสียงเป็นที่เคารพศรัทธา ในด้านการเจิมมือหนุนดวง การงาน ทำมาค้าขึ้น มาทำเจิมมือให้เป็นพิเศษเฉพาะลูกค้าจ้าวช้างไวไฟเท่านั้น พร้อมมอบวัตถุมงคลให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานบุญใหญ่ครั้งนี้นำกลับไปบูชา

ทั้งนี้ เกษตรพัฒนา คือ ผู้นำในการผลิตและพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตรในประเทศไทยมายาวนานกว่า 49 ปี โดยโรงงานแห่งแรกก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ.2518 ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และขยายกิจการมาเป็นบริษัท เกษตรพัฒนาอุตสาหกรรม จำกัด ที่จังหวัดพิษณุโลก ในปี พ.ศ. 2523 เพื่อผลิตและจำหน่ายเครื่องเกี่ยวนวดข้าว, เครื่องเกี่ยวนวดข้าวโพด, เครื่องเกี่ยวนวดข้าวโพดชนิดฝัก, เครื่องนวดข้าว, รถพรวนดิน และรถบรรทุกเพื่อการเกษตร สำหรับเกษตรกรทั้งในและต่างประเทศ

เรายึดมั่นในอุดมการณ์ คุณภาพ ความรับผิดชอบ และการให้บริการ รวมทั้งมุ่งมั่นพัฒนาเครื่องจักรกลการเกษตร โดยมีลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด จากการใช้งานสินค้าที่ผ่านการพัฒนาอย่างต่อเนื่องมากว่า 49 ปี เพื่อมอบความสำเร็จสูงสุดในการประกอบการแก่ลูกค้าทุกท่าน

โดยปัจจุบัน มีบริษัทในเครือรวมกว่า 6 บริษัท และมีศูนย์บริการจำหน่ายสินค้าและอะไหล่ เพื่อให้ลูกค้าของเราได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจสูงสุด รวมถึงการส่งออกไปยังประเทศต่างๆ ทั่วโลก ถึง 10 ประเทศ ได้แก่ เกาหลีใต้ ,มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, ไอวอรี่ โคสต์, ไนจีเรีย, ศรีลังกา, บังคลาเทศ, กัมพูชา, เมียนมาร์, ลาว, ฯลฯ เรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาสินค้าและบริการอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อส่งมอบนวัตกรรมที่ดีที่สุดของเครื่องจักรกลการเกษตรเพื่อการใช้งานที่ตอบโจทย์, คุ้มค่าการลงทุน, สินค้าใช้งานง่ายและมีคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับตามมาตรฐานสากลแก่ลูกค้าทุกท่าน

สำหรับใครที่ไม่ได้มาร่วมงาน ไม่ต้องเสียใจ เพราะจ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา “ผู้นำนวัตกรรมเครื่องกลการเกษตร” ยังมีกิจกรรมดี ๆ รออยู่มากมายทั้งบนโลกออนไลน์ และออฟไลน์สามารถกดติดตามเฟสบุ๊ค “รถเกี่ยวข้าวจ้าวช้างไวไฟ เกษตรพัฒนา” เพื่อไม่พลาดข่าวสารและกิจกรรม หรือหากมีคำถามเกี่ยวกับสินค้าและบริการ ติดต่อได้ทางโทรศัพท์หมายเลข 055-313108-9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า