คณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก จัดอบรมเจ้าหน้าที่ดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ผู้อำนวยการเลือกตั้งระดับอำเภอ วิทยากรระดับอำเภอ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ สำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ที่จะมีการรับสมัครในระดับอำเภอในระหว่างวันที่  20 – 24 พ.ค.2567

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 13 พ.ค.2567 นางสาวภาพิตร  ละอองเดช รองผู้อำนวยการสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก เป็นประธานในการอบรมเจ้าหน้าที่ดำเนินการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ผู้อำนวยการเลือกตั้งระดับอำเภอ วิทยากรระดับอำเภอ เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจ สำหรับผู้ปฏิบัติหน้าที่ในการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา ที่จะมีการรับสมัครในระดับอำเภอ ในระหว่างวันที่ 20 – 24 พ.ค.นี้ เพื่อให้เกิดทักษะและสามารถนำไปถ่ายทอดให้แก่พนักงานเจ้าหน้าที่ได้ ซึ่งในการรับสมัคร สว. ในครั้งนี้จะมีข้อปฏิบัติ และระเบียบต่างๆ ที่ต้องสร้างความรู้ ความเข้าใจ ตั้งแต่การรับสมัคร ไปจนถึงการเลือกตั้ง

ซึ่งในการอบรมครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่วิทยากรระดับอำเภอ ๆ ละ 3 คน มาร่วมสร้างความรู้ สร้างความเข้าใจ ในการรับสมัครเลือกตั้ง สว.ดังกล่าว โดยหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ กกต.จะประชุมทำความเข้าใจกับว่าที่ผู้สมัคร สว. ระดับอำเภอ ระดับจังหวัด ในวันที่  15 พ.ค.2567 อีกครั้ง โดยจังหวัดพิษณุโลก มีผู้มาขอรับใบสมัครสมาชิกวุฒิสภาตามอำเภอต่างๆ ทั้ง 9 อำเภอแล้ว 169 ราย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า