เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 4 มิถุนายน 2567 ที่โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า จ.อุตรดิตถ์ นายชัยศิริ  ศุภรักษ์จินดา นายก อบจ.อุตรดิตถ์ มอบหมายให้ นายสมชาย ไชยพันธุ์ รองนายก อบจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานพิธีเปิด “โครงการเสริมสร้างการรับรู้เยาวชนด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ. 2567” พร้อมด้วย นางสาวชาครียา เศรษฐเสรี หน.ปภ.จ.อุตรดิตถ์ โดยมี นายดำรงค์ ทองศรี ปลัด อบจ.อุตรดิตถ์ กล่าวรายงาน และ นายนันทสิทธิ์ โพธิ์งาม รองปลัด อบจ.อุตรดิตถ์ พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์และเจ้าหน้าที่ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เข้าร่วมพิธีเปิดโครงการดังกล่าว

เพื่อส่งเสริมให้เยาวชนได้รับรู้ รวมถึงได้ฝึกปฏิบัติจริง โดยผู้ฝึกสอนจากสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเพื่อเตรียมความพร้อมในการรับมือด้านการป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยต่างๆ ในภายใต้โครงการสนับสนุนการรักษาความสงบเรียบร้อยความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชน ในพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์ รุ่นที่ 1 กลุ่มเป้าหมายในครั้งนี้ ได้แก่ นักเรียน จำนวน 60 คน

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า