สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวพิษณุโลก เชิญนักท่องเที่ยวสายมู ร่วมบุญทอดผ้าป่าปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่ วัดราชบูรณะ ที่เมืองสองแคว 22 มิ.ย.นี้ ขณะที่วิหารหลวงพ่อทองดำ มีผู้เคารพศรัทธาพากันไปเข้าคิวให้เจ้าอาวาสวัดเจิมมือลงยันต์นะมะมนต์นางพญาให้จำนวนมากทุกวัน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 5 มิถุนายน 2567 ที่วิหารหลวงพ่อทองดำ ภายในวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัว จ.พิษณุโลก บอร์ดสภาอุตสาหกรรมท่องเทึ่ยวแห่งประเทศไทย และประธานกรรมการบริหาร( เจ้าของ) ศูนย์การแพทย์บูรณาการแอ็บโชลูทเฮลธ์ กรุ๊ป และ “อาร์ต พศุตม์”  คุณชายหมูกรอบ พร้อมคณะเข้ากราบนมัสการ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ จ.พิษณุโลก หรือหลวงพ่อสำลี เพื่อขอพรและให้เจิมมือลงอักขระยันต์นะมะมนต์นางพญา เพื่อเสริมสิริมงคลต่อชีวิตตนเอง โดย นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ได้ร่วมทำบุญผ้าป่าปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่กับทางวัดราชบูรณะ ที่มีกำหนดทอดผ้าป่าในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้ด้วย จำนวน 109,999 บาท

นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ในฐานะประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยว จ.พิษณุโลก เปิดเผยว่า ทางสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ได้ทำการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งชุมชนต่าง ๆ อาทิเช่น ชุมชนบ้านน้ำจวง อ.ชาติตระการ ชุมชนบ้านร่องกล้า อ.นครไทย และชุมชนบ้านหอกลอง อ.พรหมพิราม ที่ผ่านมาได้ดึงนักท่องเที่ยวมาเที่ยวชมชุมชนและอุดหนุนด้วยการซื้อผลิตภัณฑ์ของชุมชนกลับไปด้วย ทำให้ชาวชุมชนมีรายได้เพิ่มขึ้น ช่วงนี้ทางวัดราชบูรณะกำลังโด่งดังทางโซเซียสบรรดาสายมูเตลูต่างพากันเดินทางมาที่วัดจำนวนมากทุกวัน ทางสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวฯ จึงจะดึงนักท่องเที่ยวสายมูเตลู มาร่วมเจิมมือลงยันต์นะมะมนต์นางพญา กับหลวงพ่อสำลี ที่วัดราชบูรณะ เพื่อเป็นการกระตุ้นการท่องเที่ยวให้กับจังหวัดพิษณุโลก และขอเชิญชวนประชาชนรวมทั้งนักท่องเที่ยวมาร่วมทำบุญทอดผ้าป่าเพื่อนำรายได้ทำการปิดทองพระนางพญาองค์ใหญ่ ของวัดราชบูรณะที่ประดิษฐานอยู่บริเวณสามเหลี่ยมวัดราชบูรณะ เชิงสะพานนเรศวร ฝั่งตะวันออก ระหว่าง 3 วัดคือ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ วรมหาวิหาร หรือวัดใหญ่  วัดนางพญา และวัดราชบูรณะ ในวันที่ 22 มิถุนายน 2567 นี้ โดยมี “เบลล่า  ราณี” มาเป็นประธานในพิธีทอดผ้าป่าครั้งนี้ด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า