สรวงศ์  เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย ควงแขน สมศักดิ์ เทพสุทิน และ ดนุพร  ปุณณกันต์ โฆษกพรรค พร้อม ส.ส.เขต 2 เขต 4  จ.พิษณุโลก พากันไปให้กำลังใจ บู้ จเด็ศ  จันทรา สมัครเลือกตั้งซ่อม ส.ส. พิษณุโลกเขต 1 ได้หมายเลขประจำตัวผู้สมัครเบอร์ 2 เผยมั่นใจยึดพื้นที่เขต 1 พิษณุโลกได้แน่ด้วยนโยบายที่ชัดเจน

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 23 สิงหาคม 2567 ที่ สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก ต.ท่าทอง อ.เมือง จ.พิษณุโลก นายสรวงศ์  เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย นายสมศักดิ์  เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย และนายดนุพร  ปุณณกันต์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ได้พา “บู้” นายจเด็ศ  จันทรา ไปยื่นใบสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. พิษณุโลก เขต 1 โดยมี นายนพพล เหลืองทองนารา ส.ส.พิษณุโลก เขต 2 และ นางสาวพิมพ์พิชชา ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก เขต 4 รวมทั้งประชาชนที่ให้การสนับสนุนพรรคเพื่อไทยในหลายพื้นที่จำนวนมากที่สวมใส่เสื้อสีแดงไปให้กำลังใจด้วย โดยบรรดากองเชียร์ได้มอบพวงมาลัยดอกดาวเรือง ถือเคล็ดความเจริญรุ่งเรือง และมอบดอกกุหลาบสีแดงที่สื่อถึงสีประจำพรรคเพื่อไทยให้กับ นายเจด็ด  จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม เขต 1 พิษณุโลก เบอร์ 2 ทันทีที่ลงมาบริเวณหน้าสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดพิษณุโลก

โดย นายจเด็ศ  จันทรา หรือบู้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ครั้งนี้ทางพรรคเพื่อไทยจะสามารถชิงพื้นที่ ส.ส. พิษณุโลก เขต 1 มาได้ โดยจะใช้ความจริงใจกับพ่อแม่พี่น้องประชาชน สื่อสารกับประชาชนให้ทราบในสิ่งที่เรา และพรรคเพื่อไทยต้องการจะทำ สิ่งที่เราต้องการจะพัฒนา ซึ่งในวันนี้มีกำลังใจที่ดีมาก เพราะมีพี่น้องเพื่อไทย หลากหลายเขต และพ่อแม่พี่น้องประชาชนในหลายพื้นที่มาให้กำลังใจ ด้วยจุดหมายปลายทางเดียวกัน คือ อยากให้พิษณุโลกเดินหน้า เนื่องจากปัจจุบันเมืองพิษณุโลกเปรียบเหมือน “ยักษ์หลับ” ถึงเวลาแล้ว ที่จะปลุก “ยักษ์ให้ตื่น” ถึงเวลาที่พิษณุโลกต้องเดินหน้า เราคือเมืองหลวงของภาคเหนือตอนล่าง เราต้องบอกให้จังหวัดข้างเคียงได้รู้ว่าเราพร้อมแล้วที่จะพัฒนาพิษณุโลก วันนี้ถือฤกษ์สะดวก และได้รับความเอ็นดูจากผู้หลักผู้ใหญ่ในพรรคเดินทางมาจึงมายื่นใบสมัครวันนี้ ตนยอมรับว่าช่วงเวลาที่มีน้อยเป็นอุปสรรค์ในการหาเสียงเลือกตั้ง แต่ก็ไม่กังวลมากเพราะที่ผ่านมาตั้งแต่ก้าวเข้าสู่เส้นทางการเมืองนั้น ตนเองลงพื้นที่ไม่เคยหยุด และจากนี้จะลงพื้นที่ต่อเนื่อง ให้ครอบคลุมขึ้นและมากขึ้นกว่าเดิม เราจะเดินหน้าไปเรื่อย ๆ จนกว่าเราจะชนะ

ด้าน นายสรวงศ์  เทียนทอง เลขาธิการพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า การเลือกตั้งในทุก ๆ ครั้งเป็นสิ่งที่พรรคเพื่อไทยให้ความสำคัญ จังหวัดพิษณุโลกเองเป็นเมืองที่มีต้นทุนสูง เหมือนที่ “บู้” จเด็ศ  จันทรา ได้บอกว่า พิษณุโลกเหมือนยักษ์หลับ จากนี้เราจะมาปลุกให้ยักษ์ตื่นกัน ตนเองมีโอกาสมาพิษณุโลกหลายครั้ง มองเห็นในสิ่งที่พิษณุโลกสามารถจะทำได้ เพื่อพัฒนาให้พิษณุโลกก้าวไปได้ไกลกว่านี้ ศักยภาพของพิษณุโลกสามารถทำอะไรได้อีกเยอะ พรรคเพื่อไทยเองก็ไม่เคยหยุดที่จะเสนอตัวให้พี่น้องพิษณุโลก เขต 1 ได้ใช้งาน วันนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่มีคนหนุ่มไฟแรงอย่างคุณ “บู้” จเด็ศ  จันทรา เข้ามาอาสาที่จะทำงานให้กับพิษณุโลก เขต 1 ช่วงหาเสียงไม่ห่วงเลย เพราะ “บู้” จเด็ศ  จันทรา เป็นคนพื้นที่อยู่แล้ว และมีพี่ ๆ จาก ส.ส. เขต ของพิษณุโลก ท่านอื่นพร้อมช่วย รวมถึง ส.ส. จากจังหวัดใกล้เคียง ก็พร้อมมาช่วยกัน มั่นใจว่าเราชนะได้แน่นอน

ส่วน นายสมศักดิ์  เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย เปิดเผยว่า “บู้” จเด็ศ  จันทรา ผู้สมัครรับการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 หมายเลข 2 พรรคเพื่อไทย เป็นคนพิษณุโลกอยู่แล้ว ตนเองเป็นคนสุโขทัย ก็ได้มาพิษณุโลกบ่อย ๆ ได้เห็นว่า “บู้” จเด็ศ  จันทรา เขาทำงาน เขาลงพื้นที่ จ.พิษณุโลก กับ จ.สุโขทัย เหมือนเป็นจังหวัดพี่จังหวัดน้อง เราจะพัฒนาไปด้วยกัน เคยหาเสียงด้วยในรอบที่แล้ว “บู้” จเด็ศ  จันทรา ทำได้ดีทีเดียว วันนี้พรรคเพื่อไทยเลยสนับสนุน เพื่อพาพิษณุโลกเดินหน้าไปด้วยกัน เชื่อมั่น และมั่นใจว่า เขาไปได้ไกลแน่นอน จึงขอเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 กันให้มากที่สุด ซึ่งทาง กกต.พิษณุโลก กำหนดให้วันที่ 15 ก.ย. นี้ เป็นวันเลือกตั้ง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า