เมื่อวันที่ 26 ส.ค.2567  สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก ได้เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ทางเพจว่า นายภูสิต  สมจิตต์ ผวจ.พิษณุโลก ได้ลงนามในประกาศจังหวัดพิษณุโลก เรื่อง ผลการคัดเลือก “คนดีศรีพิษณุโลก” ประจำปี งบประมาณ พ.ศ.2567 มีใจความว่า ด้วยจังหวัดพิษณุโลกโดยสำนักงานวัฒนธรรม จ.พิษณุโลก ได้ดำเนินการคัดเลือก “คนดีศรีพิษณุโลก” ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 เพื่อสนับสนุนการขับเคลื่อน “แผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ” ระยะที่ 2 (พ.ศ.2566 – 2570) ให้บรรลุเป้าหมายอย่างเป็นรูปธรรม อีกทั้งเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์เกียรติประวัติ และผลงานของบุคคลที่ได้รับการยกย่องให้เกิดการรับรู้ในสังคมอย่างกว้างขวางเป็นแบบอย่าง และแรงจูงใจในการทำความดีแก่บุคคลอื่นในสังคมต่อไป

คุณพี ศศิวัณย์ ศรีพรหม

โดยดำเนินการคัดเลือก เมื่อวันที่ 24 ก.ค.2567 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมพระพุทธชินสีห์ (ห้องประชุมจิตอาสา) ชั้น 3 ศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก (หลังเก่า) เรียบร้อยแล้ว จังหวัดพิษณุโลก จึงขอประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือก “คนดีศรีพิษณุโลก” ประจำงบประมาณ พ.ศ.2567 ดังนี้ 1.ประเภทเด็ก/เยาวชน (อายุ 13-25 ปี) ได้แก่ นางสาวกุลนัฐดา  ประชุม โรงเรียนไทรย้อยพิทยาคม และ 2.ประเภทประชาชน (อายุ 26 ปีขึ้นไป) ได้แก่ นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก ประกาศ ณ วันที่ 22 สิงหาคม 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า