เบนซ์ พรชิตา เผยมาแล้วสบายใจ “หลวงพ่อสำลี” ท่านเมตตา สนทนาธรรมด้วยท่านก็จะสอนเรื่องการดำรงชีวิต รู้สึกปลื้มและศรัทธาท่านมาก เจิมนะมะมน มนต์นางพญา ทุกครั้งก็จะอธิษฐานขอความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว ให้ธุรกิจการงานก้าวหน้าและราบรื่น

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ที่ศาลานาวารับเสด็จ น่านนที วัดราชบูรณะ ภายในวัดราชบูรณะ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.พิษณุโลก เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา ควงคู่สามี มิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ เดินทางมากราบหลวงพ่อสำลี หรือ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เพื่อขอให้เจิมนมมนตวาห์ หรือนะมะมน มนต์นางพญา ที่หลังมือและฝ่ามือทั้งสองข้างพร้อมปะพรมน้ำพุทธมนต์ หลังจากเดือนกรกฎาคม 2567 ได้เดินทางมาลงยันต์นะมะมน มนต์นางพญา ไปแล้ว 1 ครั้ง โดยในครั้งนั้น ได้ตั้งจิตอธิษฐานขอพรไว้ทั้งเรื่องส่วนตัวและธุรกิจหน้าที่การงาน วันนี้ตอนเย็นมาร่วมหล่อฐานพระประธานที่วัดสะอัก จึงเข้ากราบขอพรกับพระพุทธชินราช ที่วัดใหญ่ แล้วมากราบนมัสการหลวงพ่อสำลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เพื่อให้เจิมนะมะมน มนต์นางพญา ด้วยจิตอันศรัทธาอีกครั้ง พร้อมกับเพื่อน ๆ และครอบครัวที่เดินทางมาด้วยกัน

การลงอักขระ ‘นะมะมน’ มนต์นางพญา ที่ฝ่ามือของหลวงพ่อสำลี หรือพระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ เป็นการเจิมมือเปิดทรัพย์รับโชคกลายเป็นไวรัล จนโด่งดังเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย หลังจากประชาชนที่เจิมมือแล้วมีผู้ประสบความสำเร็จทางด้านการงานอาชีพ ธุรกิจ ค้าขาย โชคลาภ และการขอพรเสริมดวงด้านต่าง ๆ ได้โพสต์เรื่องราวลงในโซเซียล  ทำให้ผู้ที่ทราบข่าวทุกสาขาอาชีพ รวมถึง นักเรียน นักศึกษา แม่ค้าขายออนไลน์ โดยเฉพาะดารานักแสดง ผู้จัดละคร นักการเมืองชื่อดัง เมื่อทราบข่าวก็เดินทางมาลงให้หลวงพ่อสำลีเจิมมือให้ เพื่อเสริมสิริมงคลกันอย่างต่อเนื่อง ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เพื่อมุ่งหวังเป็นสิ่งยึดมั่นจิตใจให้มีสติ ตั้งใจทำทุกอย่างให้ประสบความสำเร็จ ประสบพบเจอแต่ความสุขความเจริญสมตามที่มุ่งหมายปรารถนา ที่ไม่พลาดนักเสี่ยงโชคจะคอยฟังตัวเลขต่าง ๆ ขณะหลวงพ่อสำลีสนทนาธรรมด้วย รวมทั้งเลขบัตรคิวไปเสี่ยงโชคกันแทบทุกราย โดยมีพ่อค้าแม่ค้ามาขายสลากกินแบ่งรัฐบาลภายในวัดจำนวนมาก

ปัจจุบันมีผู้มาเจิมมือไม่ต่ำกว่าวันละ 500 คน และในช่วงเสาร์-อาทิตย์ วันหยุดนักขัตฤกษ์ ประชาชนหลั่งไหลกันมาไม่ต่ำกว่า 1 พันคนต่อวัน ทางวัดต้องแจกบัตรคิว เพื่อให้เกิดความสะดวกแก่ประชาชนที่มารอ สำหรับผู้ที่ต้องการเดินทางมาเจิมนะมะมน มนต์นางพญา กับหลวงพ่อสำลี เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ สามารถเดินทางมาได้ โดยเปิดเจิมมือตั้งแต่ช่วงเวลา 06.00-17.00 น.ทุกวันไม่มีวันหยุด ยกเว้นแต่เป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนา หรือหลวงพ่อสำลี ติดกิจนิมนต์ สามารถสอบถามรายละเอียดได้ทางเพจ วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก โดยการเจิมนะมะมน มนต์นางพญา กับหลวงพ่อสำลีนั้น ไม่มีการเรียกเก็บค่าครู หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า