พ่อเมืองอุตรดิตถ์ มอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติในงานสมัชชาคุณธรรม และตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ 

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2567 ที่หอประชุม มรภ.อุตรดิตถ์  นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผวจ.อุตรดิตถ์  เป็นประธานมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติในงานสมัชชาคุณธรรมและตลาดนัดคุณธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์  ประจำปี 2567  พร้อมด้วย นายสุรพันธ์  เจริญทรัพย์ วัฒนธรรมจังหวัดอุตรดิตถ์ และ นายศศิน ดิศวนนท์ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์./นายมรกต  อินทรภู่  ผอ.ทสจ.อุตรดิตถ์ /นายศิวัช ฟูบินทร์ นายอำเภอเมือง /นายภูริวัจน์ โชตินพรัตน์ นายอำเภอลับแลนายอำเภอลับแล /นางจินดา  มาแก้ว  รองนายกเทศมนตรีเมืองอุตรดิตถ์  / ชุมชน / องค์กร / อำเภอคุณธรรมต้นแบบ ประชาชนร่วมงาน

โดยมี นายศิริวัฒน์  บุปผาเจริญ  ผวจ.อุตรดิตถ์ ประธานมอบเกียรติบัตรยกย่องเชิดชูเกียรติ ให้กับชุมชน / องค์กร / อำเภอคุณธรรมต้นแบบโดดเด่น จำนวน 3 รางวัล ชุมชน / องค์กร / อำเภอคุณธรรมต้นแบบ จำนวน 126 รางวัล  คนดีศรีอุตรดิตถ์ ประเภทเด็กเยาวชนและประเภทประชาชน  จำนวน 2 รางวัล บุคคลคุณธรรม องค์กรคุณธรรม บำเพ็ญประโยชน์เป็นที่ประจักษ์ จำนวน 9 รางวัล วิทยากรส่งเสริมคุณธรรม จำนวน 10 ราย เพื่อเปิดพื้นที่ให้คนดี องค์กรดี ชุมชนดี และอำเภอดี ได้มีโอกาสมาพบปะและเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์การทำงานซึ่งกันและกัน  เกิดแรงจูงใจให้มีการทำความดีและมีพฤติกรรมที่สะท้อนถึงการมีคุณธรรมเพิ่มขึ้น อันจะก่อให้เกิดสังคมคุณธรรมตามแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมตามนโยบายรัฐบาล กระทรวงวัฒนธรรม   

ด้วยคณะรัฐมนตรีในคราวประชุมเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2565 มีมติอนุมัติและเห็นชอบแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ ระยะที่ 2 (พ.ศ. 2566 – 2570 ) และเห็นชอบให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องนำแผนปฏิบัติการด้านการส่งเสริมคุณธรรมแห่งชาติ  จังหวัดอุตรดิตถ์  มีเป้าหมายหลักให้ทุกภาคส่วนมีส่วนร่วมในการเสริมสร้างคุณธรรมให้เกิดขึ้นในทุกภาคส่วนทุกระดับ รวมทั้งการส่งเสริมชุมชน องค์กร อำเภอ จังหวัดคุณธรรม และคนดีศรีอุตรดิตถ์ ดังเป้าหมายร่วม “อุตรดิตถ์เมืองคนดี มีความสุข”

ข่าว  :  ประสิทธิ์  ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า