ลั่นระฆังเปิดงาน มนต์เสน่ห์ของดีเมือง 3 วัฒนธรรม Uttaradit OTOP Festival 2024 ที่ยกทัพสุดยอดผลิตภัณฑ์สินค้า OTOP ของจังหวัดอุตรดิตถ์ มาให้พี่น้องชาวพิษณุโลกและจังหวัดข้างเคียงได้เลือกชิมและช็อป

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 ส.ค.2567  ที่บริเวณลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก นายศิริวัฒน์   บุปผาเจริญ ผวจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดโครงการส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP SMEs และวิสาหกิจชุมชน ระดับภูมิภาค ภายใต้ชื่องาน “มนต์เสน่ห์ของดีเมือง 3 วัฒนธรรม Uttaradit OTOP Festival 2024” โดยมี นายบรรพจน์  จันทร์งาม พัฒนาการจังหวัดอุตรดิตถ์ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์ของการจัด ท่ามกลางหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง แขกผู้มีเกียรติ และผู้ประกอบการร้านค้ารวมทั้งประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก

สำหรับโครงการนี้จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมสนับสนุนกลุ่มผู้ผลิตชุมชน ให้นำภูมิปัญญามาสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทรัพยากรในท้องถิ่น ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ชุมชน เพื่อเป็นการสร้างงาน สร้างรายได้ให้กับชุมชน และส่งเสริมให้ลงทะเบียนเป็นสินค้า OTOP  โดยปัจจุบัน มีกลุ่มผู้ผลิตชุมชนที่ขึ้นทะเบียนกับสำนักงานพัฒนาชุมชนจังหวัดอุตรดิตถ์ จำนวน 1068 ราย แยกเป็นกลุ่มผู้ผลิตชุมชน จำนวน 503 ราย ผู้ประกอบการรายเดียว จำนวน 551 ราย ผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม จำนวน 16 ราย และอื่นๆ จำนวน 16 ราย รวมจำนวนผลิตภัณฑ์ทั้งสิ้น 2981 ผลิตภัณฑ์

ในเรื่องของการส่งเสริมช่องทางการตลาดให้กับ OTOP Trader ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP นั้น ทางจังหวัดอุตรดิตถ์มีการจัดแสดงและจำหน่ายสินค้า OTOP มาอย่างต่อเนื่อง แต่ยังขาดการเชื่อมโยงแลกเปลี่ยนสินค้าและช่องทางการตลาดใหม่ ๆ ที่จะทำให้ OTOP Trader ผู้ผลิต ผู้ประกอบการ OTOP มีรายได้เพิ่มขึ้น จึงจัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ OTOP จังหวัดอุตรดิตถ์ ระดับภูมิภาคครั้งนี้ขึ้น ภายใต้ชื่องาน “มนต์เสน่ห์ของดีเมือง 3 วัฒนธรรม Uttaradit OTOP Festival 2024” โดยกำหนดจัดงานระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม ถึงวันที่ 1 กันยายน 2567  จึงขอเชิญชวนผู้สนใจเที่ยวชมงานและอุดหนุนผลิตภัณฑ์กันได้ ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า พิษณุโลก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า