เทศกาลสงกรานต์ที่จะถึง ทางการท่องเที่ยงแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับหลายหน่วยงาม จัดกิจกรรมท่องเที่ยวเชิญชวนสายหมูโดยเฉพาะสาวๆมาร่วมกิจกรรม “Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลกนอกจากจะเป็นการท่องเที่ยวสายบุญแล้ว ยังได้มาสัมผัสเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดพิษณุโลกอีกด้วย

วันที่ 9 เมษายน 2567 ที่วัดราชบูรณะ อ.เมือง จ.พิษณุโลก นางสาวญาติกา แก้วบริสุทธิ์ ผอ.ททท สำนักงานพิษณุโลก  พร้อมด้วย นางเปรมฤดี  ชามพูนท นายกเทศมนตรีนครพิษณุโลก  นางศศิวัณย์  ศรีพรหม ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก และ นางสาวนิภาวรรณ  กาญจนพิทักษ์ วัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก แถลงข่าวการจัดกิจกรรมต้อนรับสงกรานต์กับทริปท่องเที่ยว Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา) โดย นางสาวญาติกา กล่าวว่า เทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงในวันที่ 13 – 16 เมษายน นี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพิษณุโลก ร่วมกับสำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดพิษณุโลก สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดพิษณุโลก  และภาคเอกชน จัดทริปท่องเที่ยวเสริมพลังบุญให้กับนักท่องเที่ยวสายมู โดยเฉพาะสาวๆ ใช้ชื่อทริปว่า “กิจกรรม Lady เสริมพลังบุญ หนุนบารมี เจิมมือเปิดทรัพย์ (เส้นทางนางพญา)” ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดพิษณุโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่งจังหวัดพิษณุโลก เป็นเมืองที่ได้ชื่อว่าเมืองธรรมมะ เป็นที่ตั้งของวัดมากมาย อีกทั้งมีพระพุทธรูปที่สวยงามที่สุดในโลกอย่าง พระพุทธชินราช รวมไปถึง การเจิมมือเปิดโชครับทรัพย์ของ พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ที่กำลังโด่งดังในโลกโซเซียล

ทั้งนี้กิจกรรมดังกล่าวจะพานักท่องเที่ยวสายมู ไปตามเส้นทางเสริมพลังบุญ ที่จะพาไปปังแรกกับความเฮง “มนต์นางพญา” ที่กำลังฮิตติดกระแส โดยหลวงพ่อสำลี พระครูสิทธิธรรมวิภัช เจ้าอาวาสวัดราชบูรณะ ที่ใครมาเจิมมือ กลับไปก็พบกับโชค พบกับลาภ เงินทองไม่ขาดมือ บ้างก็ค้าขายลูกค้าเยอะ ยอดขายถล่มทลาย บ้างก็หายป่วยเรื้อรัง ร่ำรวยทำให้ไม่มาไม่ได้ และหลังจากเจิมมือรับมนต์นางพญาเรียกทรัพย์ไปแล้ว ขึ้นรถรางไปกราบขอพรเพิ่มความปังด้านความสำเร็จ ณ เทวาลัย   พระพิฆเนศ วัดจันทร์ตะวันตก กราบสักการะ สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภายในพระราชวังจันทน์ ขอพรขอความเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงาน และขอความสำเร็จในการสอบงานราชการ สอบสัมภาษณ์ สอบ กพ. สอบทหาร สอบตำรวจ เลื่อนขั้น เลือนตำแหน่ง ปิดท้าย ด้วยการพาทุกคนไปกราบสักการะขอพร พระพุทธชินราช สิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้าน คู่เมืองพระพิษณุโลกสองแคว ในดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์ และมีพุทธลักษณะที่สวยงามโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมสรงน้ำ และขอพรเสริมสิริมงคลในช่วงปีใหม่ไทยกัน

โดยทริปดังกล่าวเสียค่าใช้จ่ายเพียงท่านละ 198 บาทต่อหนึ่งท่าน วันละ 2 รอบแบบ exclusive สุด ๆ ช่วงเวลา 8:00 น. และ 14:00 น. รอบละ 40 ท่าน (รวม 8 รอบ) ในวันที่ 13 – 16 เมษายน 2567 ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : ททท. สำนักงานพิษณุโลก 055 – 2527423 ซึ่งทาง ททท สำนักงานพิษณุโลก คาดหวังว่า นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวจะได้สัมผัสกับรูปแบบการท่องเที่ยวที่เสริมพลังบุญ พลังใจ ในปีใหม่ไทย นอกจากนี้ ยังจะได้เที่ยวชมเทศกาลสงกรานต์ของจังหวัดพิษณุโลกที่ปีนี้ทางจังหวัดพิษณุโลก ตั้งใจจัดและส่งเสริมให้นักท่องเที่ยวมาท่องเที่ยวในจังหวัดพิษณุโลก ทั้งถนนรดน้ำกล้วยตาก  กิจกรรม PHITSUNULOK SONGKRAN THAILAND WATER & MUSIC FESTIVAL 2024 เป็นต้น

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า