สมาคมสมาพันธ์การท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) จัดประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 และเจรจาธุรกิจ เพื่อให้เกิดความร่วมมือด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคเหนือ นำเม็ดเงินสู่ชุมชน กระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในภาคและข้ามภูมิภาค ด้วยความร่วมมือของทุกภาคส่วน

เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 7 กันยายน 2567 ที่โรงแรมดิอิมพิเรียล โฮเต็ล แอนด์ คอนเวชั่นเซ็นเตอร์ จังหวัดพิษณุโลก นายภูสิต  สมจิตต์ ผวจ.พิษณุโลก  นายชำนาญ  ศรีสวัสดิ์ ประธานสภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นางศศิวัณย์  ศรีพรหม อุปนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก และสมาคมสมาพันธ์การท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย (TFOPTA) ร่วมกันเปิดการประชุมใหญ่วิสามัญประจำปี 2567 และเจรจาธุรกิจ ของสมาคมสมาพันธ์การท่องเที่ยวส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย ทั้งนี้เพื่อให้เกิดความร่วมมือด้านการส่งเสริมการท่องเที่ยวของภาคเหนือ ที่จะส่งผลให้เกิดรายได้สู่ชุมชนและกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในภาคและข้ามภูมิภาค จากความร่วมมือของทุกภาคส่วน ทั้งจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย / SMEs BANK และหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวให้เกิดความเข้มแข็งและยั่งยืน และสามารถแก้ไขปัญหาและความต้องการได้ตรงกับความต้องการของคู่ค้ารวมถึงการทำข้อตกลงระหว่างกันได้อย่างชัดเจน

นางศศิวัณย์  ศรีพรหม อุปนายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยว่า วันนี้มีผู้เดินทางเข้าร่วมประชุมทั้งสิ้น 500 คน ส่งผลให้เกิดรายได้จากการจัดประชุมในครั้งนี้อย่างมากมาย อาทิ การใช้ห้องพักไม่น้อยกว่า 300 ห้อง การเดินทางใช้บริการร้านอาหาร ปั๊มน้ำมัน ร้านนวด สปา และจับจ่ายของที่ระลึก และอื่น ๆ ที่จะสร้างรายได้ให้ผู้ประกอบการในจังหวัดพิษณุโลกไม่น้อยกว่า 2,000,000 บาท และระหว่างช่วง 3 วัน ของการจัดประชุมนี้ จะทำให้เกิดการหมุนเวียนทางเศรษฐกิจ สร้างความคึกคัก ในจังหวัดพิษณุโลก และเชื่อมโยงภายในพื้นที่จังหวัดภาคเหนือตอนล่างเป็นอย่างมาก โดยการจัดการประชุมครั้งนี้มีกิจกรรมเจรจาธุรกิจ และการออกบูธแสดงสินค้ารวมทั้งนิทรรศการด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า