พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับบู้ นายจเด็ศ  จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย เบอร์ 2 ซึ่งมีกำหนดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยมีผู้เข้ารับฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 7 ก.ย.2567 ที่สวนกลางเมือง เขตเทศบาลนครพิษณุโลก พรรคเพื่อไทยปราศรัยใหญ่หาเสียงให้กับบู้ จเด็ศ  จันทรา ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 พรรคเพื่อไทย ซึ่งมีกำหนดการเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 15 ก.ย.นี้ โดยมีผู้เข้ารับฟังการปราศรัยกว่า 2,000 คน ภายใต้สโลแกน “ทำได้ทันที รวดเร็ว เปลี่ยนแปลงได้จริง” พร้อมเป็นรัฐบาล เดินหน้าพัฒนาพิษณุโลก

นำโดย นายสมศักดิ์  เทพสุทิน รมว.กระทรวงสาธารณสุข นายสรวงศ์   เทียนทอง  เลขาธิการพรรคเพื่อไทย รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นายเสริมศักดิ์   พงษ์พานิช อดีต รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นางสาวตรีชฎา  ศรีธาดา โฆษกกระทรวงสาธารณสุข นายพิพัฒน์ชัย  ไพบูลย์ อดีตผู้ช่วยเลขานุการ รมว. กระทรวงสาธารณสุข นางนพพล  เหลืองทองนารา สส. พิษณุโลก เขต 2 นางสาวพิมพ์พิชชา  ชัยศุภกิจเจริญ ส.ส.พิษณุโลก เขต 4 นายอนุสรณ์  เอี่ยมสะอาด ส.ส. บัญชีรายชื่อ นายดนุพร  ปุณณกันต์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ นางสาวลิณธิภรณ์  วริณวัชรโรจน์ ส.ส. บัญชีรายชื่อ

โดยบู้ นายจเด็ศ  จันทรา ได้แสดงวิสัยทัศน์ และนโยบายพัฒนาพิษณุโลกว่า ตนมีประสบการณ์ การทำงานกับ นางสาวแพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี การทำงานเพื่อสังคมในหลาย ๆ ด้าน อาทิ งานพัฒนาคุณภาพชีวิต และงานกู้ภัย มั่นใจว่าจะสามารถประสานงานในการแก้ไขปัญหาขยะล้นเมืองของจังหวัดพิษณุโลกได้ ทั้งนี้ต้องอาศัยความร่วมมือจากชาวพิษณุโลกในการคัดแยกขยะเปียกและขยะแห้ง เพื่อลดจำนวนขยะในการฝังกลบ และหาแนวทางกำจัดขยะแบบยั่งยืน

ด้าน นายสมศักดิ์ เทพสุทิน แกนนำพรรคเพื่อไทย กล่าวว่า จเด็ศ เมื่อได้รับเลือกตั้งเป็น ส.ส.พิษณุโลก เขต 1 แล้ว ก็สามารถเข้าไปทำงานในสภาได้เลย เนื่องจากพรรคเพื่อไทยเป็นรัฐบาลอยู่แล้ว โดยพื้นที่พิษณุโลกนั้น มี ส.ส.เพื่อไทย อยู่แล้ว 2 คน ขอ ส.ส.เขต 1 พิษณุโลก เป็นพื้นที่ของพรรคเพื่อไทยอีก 1 เสียง อยากให้ประชาชนเลือก จเด็ศ จันทรา เป็นตัวแทนพี่น้องประชาชนเข้าสู่สภาในวันที่ 15 กันยายน 2567 นี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า