เมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 8 กันยายน 2567  ที่ห้องประชุมสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์  (สกร.) โดย สำนักงาน สกสค. จังหวัดอุตรดิตถ์ นายศิริวัฒน์    บุปผาเจริญ  ผวจ.อุตรดิตถ์ เป็นประธานเปิดกิจกรรม “จิบกาแฟ แลการศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์” ครั้งที่ 8  จับมือไว้ แล้วไปด้วยกันและงานโครงการวันที่ระลึกแห่งการเรียนรู้และมหกรรมวิชาการเพื่อเฉลิมพระเกียรติส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์  นายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ.สกสค.จ.อุตรดิตถ์ และดร.สัจจา ฝ่ายคำตา ศึกษาธิการจังหวัดอุตรดิตถ์/ นางกรรณิกา บุลสถาพร ผอ. สพป.อุตรดิตถ์ เขต 2/ นางสาวปาริชาติ ไชยสถิตย์ ผอ. สกร.จ.อุตรดิตถ์ /พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ และสกร.ทั้งอำเภอ 9 และนักศึกษา ร่วมงานดังกล่าว

นายเรืองรวิศ พายุหะธำรงรัตน์ ผอ.สกสค. จ.อุตรดิตถ์ กล่าวว่า สำหรับการจัดกิจกรรม”จิบกาแฟ แลการศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์” ครั้งที่ 8  จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน และและงานโครงการวันที่ระลึกแห่งการเรียนรู้และมหกรรมวิชาการเพื่อเฉลิมพระเกียรติส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ ของสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์  ในวันนี้ ทางกระทรวงศึกษาธิการหลังประชุมหารือและร่วมมือกันเพื่อจัดกิจกรรม จิบกาแฟ แลการศึกษาจังหวัดอุตรดิตถ์” ครั้งที่ 8  จับมือไว้ แล้วไปด้วยกัน เป็นสิ่งที่ทางเราได้ยึดมั่นในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้  เพื่อพบปะกัน เสนอปัญหาและอุปสรรค ยกย่อง เชิดชูเกียรติ ที่ดี ของคุณครู ในส่วนของกระทรวงศึกษาธิการ ไม่ว่าจะเป็น ของ สกร. เขต 1 เขต 2 มัธยม และสกสค.ร่วมทั้งภาคเอกชน สถานศึกษาที่เกี่ยวข้อง ได้จัดกิจกรรมดังกล่าว กระทรวงศึกษาของคนจังหวัดอุตรดิตถ์ ไม่มีที่ใดที่จะแน่นแฟ้น เหมือนที่นี่ที่มีเอกลักษณ์ และได้ดำเนินการจัดกิจกรรมเป็นครั้งที่ 8 ในวันที่ 8 กันยายน 67

นอกจากนี้ ทางสำนักงานส่งเสริมการเรียนรู้ประจำจังหวัดอุตรดิตถ์  (สกร.)ได้จัดงานงานโครงการวันที่ระลึกแห่งการเรียนรู้และมหกรรมวิชาการเพื่อเฉลิมพระเกียรติส่งเสริมการอ่านและการเรียนรู้ ได้จัดงานเนื่องในโอกาส”วันที่ระลึกสากลแห่งการเรียนรู้หนังสือ” ประจำปี 2567 โดยมี 103 บูธ ซึ่ง สกร.ของอำเภอทั้งจังหวัด รวม 9 อำเภอ ในทุกตำบลอีกด้วย และต้องขอบคุณ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุตรดิตถ์ที่ท่านให้เกียรติมาเป็นประธานในครั้งนี้พร้อมได้ไปเป็นประธานในงานจิบกาแฟทุกครั้งตั้งแต่ครั้งแรกจนถึงครั้งที่แปด ซึ่งในวันนี้ทาง สกสค.ได้เป็นเจ้าภาพจัด

ข่าว : ประสิทธิ์   ผึ้งสุข

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า