แคนาคาเฟ่ ตกแต่งร้านอย่างยิ่งใหญ่อลังการ รับลมร้อน  ในธีม Happy Songkran Festival care na café ต้อนรับประเพณีสงกรานต์ไทย ชิมเมนูอาหารโบราณหาทานได้ยากอย่างเมนูข้าวแช่ชาววัง พร้อมเมนูอาหารไทยอีกหลากหลาย ตบท้ายด้วยเมนูเครื่องดื่มสุดน่ารัก กับหมีน้อยในป่าเสาวรส ที่น่ารักซะจนอดใจไม่ไหวแน่นอน เอาใจสายแปลกกับเมนูมะม่วงดิบปั่นพริกเกลือ ทานแล้วสดชื่นดับร้อนอร่อยแปลกไม่เหมือนใคร

เมื่อถึงหน้าร้อน หลายคนมักโหยหาอาหารหรือเครื่องดื่มที่สามารถดับอุณหภูมิสูงจัดในร่างกาย เพื่อให้ตัวเองรู้สึกสดชื่นคลายร้อน ปีนี้ร้านแคนา คาเฟ่ ตั้งอยู่เลขที่ 49 ต.พลายชุมพล อ.เมือง จ.พิษณุโลก ไม่พลาดที่จะชูเมนูอาหารสุดพิเศษที่หาทานได้ยากตามตำรับของอาหารชาววังนั่นก็คือ “ข้าวแช่ชาววัง” พร้อมเครื่องว่างอย่างไทย อย่างปลาแห้งแตงโม เมนูอาหารและเครื่องดื่มหลากหลาย ให้เลือกทานพร้อมกับการจัดธีม “Happy Songkran Festival care na café” แบบยิ่งใหญ่อลังการ เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ประเพณีสงกรานต์ของไทยเราได้ขึ้นทะเบียนมรดกโลกอีกด้วย

นายมานพ มากมา ผู้จัดการร้านแคนาคาเฟ่ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ทางร้านแคนาคาเฟ่ จัดธีมสงกรานต์ ที่ใหญ่อลังการกว่าทุกปี เพื่อร่วมเฉลิมฉลองในโอกาสที่ประเพณีสงกรานต์ของไทยเราได้ขึ้นทะเบียนมรดกโลก โดยจัดทั้งบรรยากาศหน้าร้านและในร้าน ให้เป็นบรรยากาศสงกรานต์ จัดเมนูอาหารที่เน้นความเป็นไทย จัดกิจกรรมให้ลูกค้าร่วมสนุกทั้งเด็กและผู้ใหญ่ โดยภายในร้านจะผสมผสานระหว่างความเป็นภาคกลางและภาคเหนือนิด ๆ ให้มีสีสันที่เรียกว่าCoulor full เพิ่มแหล่งน้ำบริเวณหน้าร้านที่มีทั้งม่านน้ำ น้ำพุเล็ก ๆ และการทำหมอกจากไอน้ำเพื่อความสวยงามและเพิ่มความชื้นให้อากาศ มีโซนสรงน้ำพระพุทธชินราชจำลอง  มุมถ่ายรูปรถตุ๊ก ๆ สัญลักษณ์ประเทศไทย เหมือนนั่งในรถตุ๊กๆ รอบๆจะตกแต่งด้วยร่มบ่อสร้าง หลากสีสันมีสีสัน

นอกจากนี้ ยังมีการจัดกิจกรรม Party Bubble ฟองสบู่ สวยมากๆ ช่วงที่ปล่อยฟองสบู่จะมีฟองสบู่ลอยอยู่รอบๆตัวผู้เข้าไปร่วมสนุกพร้อมกับเพลงสไตล์รถแห่ หรือเพลงสงกรานต์ ช่วง15-20 นาทีหรืออาจมากกว่าแล้วแต่ปริมาณคนเล่นมากน้อย โดยจะเริ่มโชว์ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายน 2567 วันละ 3 รอบคือ 11.00 น.  15.00 น. และเวลา 17.00 น.  สำหรับช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์ จะโชว์ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ทุก ๆ ชั่วโมงจนถึงเวลา 18.00 น.  มีมุมถ่ายรูปกับนกยูงจำลองขนาดใหญ่ สัตว์ที่เป็นพาหนะนางสงกรานต์ประจำปี 2567 อีกด้วย ปีนี้ทางร้านได้ครีเอทอาหารและเครื่องดื่มตามฤดูกาล สำหรับเทศกาลสงกรานต์สงกรานต์นี้เราเอาความเป็นไทยทั้งอาหารและเครื่องดื่มมาใส่ในคาเฟ่อย่างกลมกลืนเพื่อร่วมสร้างSoft Powerไทย โดยชูเมนูอาหารสุดพิเศษที่หาทานได้ยากตามตำรับของอาหารชาววังนั่นก็คือ “เมนูข้าวแช่ชาววัง” พร้อมเครื่องว่างอย่างไทย ทั้งปลาแห้งแตงโม เป็นเมนูซิกเนเจอร์ในช่วงหน้าร้อน

นายมานพ  ผู้จัดการร้านแคนาคาเฟ่ กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ ทางร้านยังมีอาหารที่คงคอนเซ็ปต์ความเป็นไทยอีกหลากหลายให้เลือกชิม อาทิ เมนูผัดไท ผัดไทหมูแดง ผัดไทหมูแดงหมูกรอบ เมนูผัดกระเพราที่รสชาติจัดจ้านถึงใจ หรือจะเป็นเมนูก๋วยเตี๋ยวไทยก็มีให้เลือกทานทั้ง บะหมี่ไข่แห้ง บะหมี่ไข่ต้มยำทั้งน้ำใสและน้ำข้น รสชาติแซ่บถึงเครื่อง เสิร์ฟพร้อมกับเมนูเครื่องดื่มดับร้อนรับฤดูมะม่วง อย่าง มะม่วงสมูทตี้ มะม่วงดิบปั่นพริกเกลือ คาลัวคอฟฟี่ อเมริกาโน่น้ำมะพร้าว หรือจะเอาใจสายหวานน่ารักตะมุตะมิด้วยเมนู หมีน้อยในสวนลิ้นจี่ หรือ หมีน้อยในป่าเสาวรส ที่น่ารักซะจนอดไม่ได้ที่ต้องถ่ายภาพลงโซเชียลกันอย่างแน่นอน

สงกรานต์นี้ใครสนใจอยากพาครอบครัวทุกเพศทุกวัยมาทานอาหารและพักผ่อนในสไตล์แบบครบจบที่เดียวและได้ทุกวัย สามารถแวะมากันได้ที่ ร้านแคนา คาเฟ่ สอบถามได้ทางเพจ : Care Na Cafe’ Phitsanulok : แคนา คาเฟ่ หรือติดต่อทางโทรศัพท์หมายเลข 084-2429919 ร้านเปิดบริการทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. และวันหยุดและนักขัตฤกษ์เวลา 09.00 – 19.00 น. โดยธีมสงกรานต์นี้จะจัดไปตลอดจนถึงสิ้นเดือนเมษายน 2567

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า